download Magic Mini World Cho Android

Magic Mini World

 Cho Android

Download Magic Mini World - Game phiêu lưu kết hợp xây dựng cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2019

Magic Mini World là tựa phiêu lưu kết hợp xây dựng có cái tên tương tự như game Mini World với đồ họa được thiết kế theo phong cách Minecraft vô cùng độc đáo. Tham gia Magic Mini World, bạn sẽ được hóa thân thành kiến trúc sư, nông dân, thợ săn, chuyên gia chăn nuôi, xây nhà, trồng cây và săn bắt thú rừng. Phát triển thế giới của riêng bạn, chống lại những sinh vật xấu xa và bảo vệ sự an toàn của chính bạn.


Giới thiệu Magic Mini World:

Tiếp nối thành công của Minecraft, hàng loạt các tựa game ăn theo ra đời cũng với lối chơi và thế giới khối hộp rộng lớn như vậy. Và Magic Mini World là một lựa chọn mới dành cho bạn nằm trong bộ sưu tập này. Đến với Magic Mini World, bạn vừa được thỏa sức thể hiện thực hóa các ý tưởng của mình qua việc xây dựng những công trình kiến trúc mang dấu ấn vừa được trải nghiệm sinh tồn trong một không gian vô cùng rộng lớn.

Mini World CREATA cũng là một phiên bản Mini World khác mới ra mắt người chơi với nhiều chế độ chơi để lựa chọn, nền đồ họa theo phong cách dễ thương và nhiều màu sắc, các game thủ khi tham gia Mini World CREATA sẽ được trải nghiệm các game mini được tạo ra bởi những người chơi khác, từ parkour, giải đố, FPS đến chiến thuật, phiêu lưu...

magic mini world

Magic Mini World - Game phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Android

Cũng giống với Mini World CREATA, nngười chơi Magic Mini World sẽ được bước vào hành trình khám phá, chế tạo, xây dựng và sống sót trong thế giới khối hộp. Đào, khai thác nguyên liệu và chế tạo ra hàng trăm vật dụng, vũ khí để phục vụ cho cuộc sống trong game cũng như xây dựng nhà cửa để trú ẩn. Bạn khám phá môi trường xung quanh, hoạt động và làm việc vào ban ngày. Khi màn đêm buông xuống, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều hiểm nguy, và phải cố gắng sống sót càng lâu càng tốt.

Các tính năng chính của Magic Mini World:

- Game mô phỏng xây dựng thế giới.
- Thế giới phong cách khối hộp 3D.
- Hoạt động xây dựng và khám phá.
- Xây dựng thành phố tuyệt vời.
- Thu thập vật liệu và chế tạo vũ khí.

Game liên quan:

Mini World Block Art cũng là game xây dựng thế giới mở có đồ họa dễ thương cùng lối chơi tự do khám phá hấp dẫn, nếu bạn muốn tìm điều gì đó mới lạ ở thể loại game sandbox giông Minecraft thì đừng ngại tải Mini World Block Art và trải nghiệm trên thiết bị di động của mình.


Liên kết tải về - [26 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Magic Mini World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat magic mini world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Magic Mini World Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm