download Mini World CREATA VN cho Android

Mini World CREATA

 VN cho Android

Download Mini World CREATA - Game vùng đất ma thuật

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/11/2023

Mini World CREATA là game sandbox 3D độc đáo mê hoặc người chơi bằng sự tự do sáng tạo và khám phá thế giới Mini World đa dạng. Với đồ họa tươi sáng, Mini World CREATA cho phép bạn tạo ra các công trình kiến trúc phức tạp, đắm chìm trong thế giới bạn tự xây dựng và chia sẻ tác phẩm của mình với cộng đồng người chơi khắp nơi.


1. Mini World CREATA - Xây dựng, sing tồn và khám phá thế giới Sandbox

Tựa game sandbox 3D Mini World Block Art đã chính thức đổi tên thành Mini World CREATA (Mini World CREATA VN) và đi kèm với cái tên mới là một loạt nội dung hấp dẫn để người chơi khám phá và trải nghiệm. Kể từ khi ra mắt, Mini World CREATA đã thu hút được rất nhiều người hâm mộ bởi lối chơi thú vị, đề cao khả năng sáng tạo và sự tự do. Về cơ bản, Mini World CREATA có gameplay khá giống với game thế giới những khối hộp kỳ diệu Minecraft cực kỳ nổi tiếng, nhưng sở hữu nền đồ họa theo phong cách dễ thương và nhiều màu sắc hơn, cùng với những đặc điểm độc đáo của riêng mình.

tai mini world creata

Download Mini World CREATA APK - Game mô phỏng xây dựng và sáng tạo trên mobile

Có thể nói rằng, không có bất kỳ giới hạn nào trong Mini World CREATA, mà nếu có, thì chỉ là ở khả năng sáng tạo và trí tưởng tượng của người chơi. Từ những ngôi nhà đơn sơ đến các cung điện nguy nga, tráng lệ, bạn có thể xây dựng mọi thứ, mọi công trình kiến trúc mà bạn có thể nghĩ ra trong thế giới game. Trải nghiệm sinh tồn cũng tuyệt vời không kém chế độ sáng tạo. Trong chế độ sinh tồn, bạn cần thu thập tài nguyên, chế tạo công cụ và vũ khí, cũng như xây dựng nơi trú ẩn để bảo vệ mạng sống của mình trước những con quái vật hung dữ. Trong cả hai chế độ này, bạn có thể chơi một mình hoặc cùng với người chơi online khác.
- Link tải Mini World CREATA cho PC mới nhất
- Link tải Mini World CREATA cho Android mới nhất
- Link tải Mini World CREATA cho iPhone mới nhất

download mini world creata

Tải Mini World CREATA iOS - Game có đồ họa đẹp, nhiều chế độ chơi hấp dẫn

Trong thế giới Mini World CREARA, bạn còn có thể trải nghiệm hàng loạt mini-game được tạo ra bởi những người chơi khác, từ parkour, giải đố, FPS đến chiến thuật, phiêu lưu. Không chỉ dừng ở đó, game cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, cuộc thi sáng tạo để người chơi tham gia và giành được những phần quà hấp dẫn. Do đó, đừng chần chừ gì nữa. Hãy download Mini World CREARA và bắt đầu hành trình của bạn ngay hôm nay. Mini World CREARA là phiên bản sáng tạo khác của game Mini World quen thuộc mà nhiều người từng chơi.

2. Các chế độ game của Mini World CREATA

2.1. Chế độ Sinh tồn
Thu thập tài nguyên, chế tạo công cụ và xây dựng nơi trú ẩn để sinh tồn. Chiến đấu chống lại các con quái vật sử thi trong Dungeon một mình hoặc cùng với bạn bè.

2.2. Chế độ Sáng tạo
Mini World CREARA cung cấp cho bạn tất cả mọi loại tài nguyên từ đầu. Bằng cách đặt và loại bỏ các khối hộp, bạn có thể xây dựng lâu đài, các cỗ máy hay bản đồ có thể phát ra âm nhạc và hơn thế nữa.

2.3. Chơi game được tạo ra bởi cộng đồng fan
Chơi các mini-game vui nhộn do những người chơi khác tạo ra. Có nhiều loại trò chơi nhỏ khác nhau, như parkour, giải đố, FPS, chiến thuật...

tai mini world creata cho mobile

Downloaf Mini World CREATA Android - Tạo hình nhân vật độc đáo, thế giới đa sắc màu

3. Tính năng chính của Mini World CREATA

- Nội dung và sự kiện mới sẽ được cập nhật mỗi tháng.
- Chế độ nhiều người chơi online hoặc một người chơi offline: Chọn chơi game solo không cần kết nối mạng hoặc trải nghiệm và tương tác với bạn bè.
- Thế giới sandbox rộng lớn: Khám phá một thế giới mở khổng lồ, nơi có nhiều quái vật, khối hộp, nguyên vật liệu và mỏ khai thác khác nhau.
- Cho phép người chơi nhập code Mini World CREATA nhận skin, tùy biến địa hình để trải nghiệm thú vị hơn.
- Công cụ sáng tạo mạnh mẽ: Tạo ra nhiều mini-game khác nhau từ giải đố, đến FPS, chiến thuật... với các công cụ trong game.
- Gallery: Upload hoặc download game, bản đồ bạn tạo ra trên Gallery để chia sẻ với người chơi khác hoặc tìm kiếm các bản đồ hot nhất do người khác tạo ra trong thư viện.
- Chế độ game: Sinh tồn, sáng tạo và mini-game.
- Hỗ trợ 14 ngôn ngữ.

Liên kết tải về - [89 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Mini World 2024 mới nhất hôm nay nhận Xu, skin vĩnh viễn
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Nhập Code Mini World CREATA VN là một tính năng thú vị cho game thủ Mini World. Thao tác này cho phép họ có được những trang phục đặc biệt, vật phẩm hiếm tùy vào sự kiện đang diễn ra. Taimienphi sẽ liên tục update danh sách mã liên tục để người chơi sử dụng.
  • Cách tải Mini World trên máy tính PC, Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mini World CREATA - Hay còn được biết đến với cái tên Mini World Block Art, game mô phỏng xây dựng thế giới mở đồ họa siêu dễ thương có lối chơi tương đồng với Minecraft. Cách tải và chơi Mini World PC, Android và iOS phiên bản mới nhất như sau.
  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Cách nhận Surviving Mars trên Epic Games Store miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Ngay bây giờ game thủ có thể nhận Surviving Mars trên Epic Games Store hoàn toàn miễn phí, trò chơi mô phỏng khám phá và xây dựng trên một hành tinh không phù hợp với cuộc sống con người, thách thức khả năng của người chơi.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Tropico 5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tropico 5 chính là cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí vào cuối năm 2020, nằm trong series game mô phỏng xây dựng và quản lý Tropico của Haemimont Games. Game thủ có thể nhận Tropico 5 trên Epic Games Store cho đến hết 23h ngày 24/12/2020.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini World CREATA được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini world creata là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini World CREATA VN cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhiteFlame 3/5 Game giải đố thử thách vẽ hình
  • WithstandZ 3/5 Game phiêu lưu, sinh tồn trong thế giới Zombie
  • EcoGame mô phỏng xây dựng và quản lý đất nước
  • BanishedGame mô phỏng xây dựng thành phố
  • KiloblocksGame mô phỏng xây dựng
  • Soul DestinyGame sinh tồn nhiều người chơi cho mobile
  • VigorGame bắn súng sinh tồn trực tuyến
  • Rust GameGame sinh tồn trên đảo hoang
  • Eggy PartyGame sinh tồn vượt chướng ngại vật Fall Guys Mobile
  • Paragon PioneersGame mô phỏng xây dựng thành phố
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm