download Ultimate Craft Cho Android

Ultimate Craft

 Cho Android

Download Ultimate Craft - Game xây dựng thế giới cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2019

Ultimate Craft là tựa game xây dựng và khám phá độc đáo, nơi người có thể thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình như thiết kế nhà búp bê, xây công viên giải trí, xe hơi, máy bay, tàu điện ngầm hoặc tàu hỏa. Du lịch trên đảo thiên đường hay câu cá trong cuộc đi săn ngoài biển.




Giới thiệu Ultimate Craft:

Trong thế giới khối vuông của Ultimate Craft, người chơi có thể làm bất cứ điều gì mà mình thích. Chẳng hạn như xây một thành phố trên hòn đảo xinh đẹp. Thưởng thức cuộc đi săn trên đại dương với các loài động vật biển như rùa biển, cá ngựa, cá mập hoặc thậm chí một nàng tiên cá. Dong buồm trên du thuyền hoặc lái thuyền mô tô và lặn dưới nước. Câu cá cũng là một tính năng hay. Tạo cần câu và bắt đầu một trong những trò chơi câu cá hay nhất để bắt được một loài cá hoang dã như cá vượt hoặc cá hồi - xem ai đã đánh bắt được mẻ cá lớn nhất với móc câu vuông của mình. Câu cá, chế tạo và xây dựng trên hòn đảo thiên đường.

Mini World CREATA cũng là tựa game xây dựng kết hợp với yếu tố phiêu lưu và sáng tạo giúp người chơi tự do trong việc kiến tạo nên các công trình của mình, đặc biệt Mini World CREATA mang đến nhiều chế độ chơi để lựa chọn, gồm chế độ sinh tồn, sáng tạo, khám phá...

ultimate craft

Download Ultimate Craft - Game xây dựng thế giới cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, trong thế giới của con gái, người chơi Ultimate Craft có thể xây một ngôi nhà búp bê - một ngôi nhà mơ ước cho các cô gái! Tạo ra đồ nội thất, phòng thiết kế và chuẩn bị bữa tiệc ở trường trung học. Tìm một thú cưng dễ thương hoặc ... một bạn trai. Hẹn hò với anh ấy trong nhà hàng hoặc mời đến bữa tiệc tại nhà. Trò tinh quái, tạo ra âm nhạc và khiêu vũ. Ngôi sao nhạc pop hay ngôi sao nhạc rock? Bạn có thể trở thành một ngôi sao! Xây dựng thế giới của các cô gái từ khối vuông. Còn trong game Mini World CREATA người chơi có thể tạo ra nhiều mini-game khác nhau từ giải đố, đến FPS, chiến thuật... với các công cụ trong game.

Các tính năng chính của Ultimate Craft:

- Thiết kế, xây dựng và khai thác tài nguyên.

- Hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau để kiếm tiền.

- Săn kho báu.

- Mở khóa thế giới mới để có thêm nhiều niềm vui thiết kế, chế tạo và xây dựng.

Game liên quan:

Build and Shoot cũng là tựa game có đồ họa được thiết kế theo phong cách khối vuông, tuy nhiên lại đưa bạn đến những màn đấu súng kịch tính, tham gia Build and Shoot và thể hiện mình là một tay súng cừ khôi, sẵn sàng đối đầu với bất kỳ đối thủ nguy hiểm nào.


Liên kết tải về - [63M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mô phỏng xây dựng chân thực nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Những tựa game mô phỏng xây dựng thường có cách chơi tương đối đơn giản, game thủ khai thác nguồn tài nguyên có sẵn, xây dựng cho mình một nơi trú ẩn an toàn để sinh tồn chống lại quái vật thời tận thế hay kiến tạo và quản lý một thành phố đông đúc với hàng trăm công trình lớn nhỏ có chức năng khác nhau.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Mẹo chơi game EverMerge dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    EverMerge là một tựa game mô phỏng xây dựng độc đáo. Với mẹo chơi game EverMerge sẽ giúp bạn chinh phục trò chơi xây dựng kết hợp match-3 hấp dẫn này một cách dễ dàng hơn. Nhờ đó, bạn có thể xây dựng và mở rộng vương quốc thần tiên với những nhân vật bước ra từ các câu chuyện cổ tích quen thuộc một cách hiệu quả nhất.
  • Top game giống Coin Master HOT nhất hiện nay trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game giống Coin Master mang đến cho người chơi trải nghiệm vòng quay may mắn, xây dựng cơ sở và chinh phục đối thủ. Những trò chơi này như Pirate Kings, Board Kings, và Piggy Go Clash of Coin tận dụng yếu tố quay spin để thu thập tài nguyên, xây dựng đảo và tấn công bạn bè giống như cách chơi thú vị trong Coin Master.
  • Top game xây dựng nhiều người chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game xây dựng là lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn thể hiện sự sáng tạo trong thiết kế kiến trúc của mình. Tuy nhiên, đâu là game xây dựng đáng chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
  • Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại
    Top Game Zombie PC, Android và iOS hay nhất mọi thời đại mang đến trải nghiệm đầy kịch tính và kỳ thú với đối đầu với xác sống, tìm kiếm tài nguyên và phát triển chiến thuật để bảo vệ sự an toàn của
  • Cách chơi LEGO Tower cho người mới
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi LEGO Tower với hướng dẫn, mẹo chơi và thủ thuật hữu ích, giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và quản lý tòa nhà của riêng mình một cách hiệu quả trong trò chơi mô phỏng xây dựng phong cách Lego hấp dẫn này.
  • Epic Games Store tặng miễn phí Tropico 5
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tropico 5 chính là cái tên tiếp theo được Epic Games Store tặng miễn phí vào cuối năm 2020, nằm trong series game mô phỏng xây dựng và quản lý Tropico của Haemimont Games. Game thủ có thể nhận Tropico 5 trên Epic Games Store cho đến hết 23h ngày 24/12/2020.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Jurassic World Evolution
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Đầu năm mới 2021, Epic Games Store chào hàng người chơi bằng cách tặng miễn phí Jurassic World Evolution, game mô phỏng quản lý và xây dựng công viên khủng long từ ngày hôm nay cho tới 23h ngày 7/1/2021 trị giá 1 triệu VNĐ vô cùng hấp dẫn.
  • Top game nông trại vui vẻ hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mở cánh cửa vào thế giới xanh mướt, top game nông trại hay nhất trên máy tính PC, Android và iPhone mang đến cho bạn cơ hội xây dựng trang trại mơ ước của riêng mình. Từ việc chọn loại cây trồng phù hợp đến việc tạo dựng cơ sở sản xuất, bạn sẽ đối mặt với nhiều thách thức thú vị. Với tính chiến thuật và sự sáng tạo, bạn sẽ đạt được thành công trong việc phát triển trang trại thành một đế chế nông nghiệp thịnh vượng.
  • Mẹo chơi Megapolis xây dựng thành phố trong mơ
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong game mô phỏng Megapolis, việc xây dựng thành phố và duy trì một nền kinh tế ổn định là điều khó khăn, nhưng với mẹo chơi Megapolis được chia sẻ dưới đây, bạn có thể xây dựng và phát triển thành phố trong mơ của mình một cách dễ dàng và suôn sẻ hơn.
  • Review Rise of Cultures, game chiến thuật xây dựng thành phố
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Rise of Cultures là game chiến thuật hấp dẫn cho Android và iOS, nơi bạn mở rộng đế chế mình thông qua việc xây dựng nhiều thành phố với các nền văn minh khác nhau. Để giúp bạn có cái nhìn rõ nét hơn về lối chơi của tựa game này, Taimienphi.vn sẽ tiến hành đánh giá Rise of Cultures trong bài viết dưới đây.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultimate Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultimate craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultimate Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Animal Jam 3/5 Game khám phá thế giới động vật
  • Monstapals 5/5 Game khám phá thế giới động vật cho bé
  • The GunkGame khám phá thế giới ký sinh trùng
  • Toca Life WorldGame khám phá thế giới ảo cùng nhiều hoạt động
  • SuperflightGame bay lượn hấp dẫn cho PC
  • RiverbondGame phiêu lưu co-op nổi tiếng trên Steam
  • DIVERSGame khám phá thế giới những khối hộp kỳ diệu
  • AdventariaGame phiêu lưu khám phá thế giới terariya
  • CARRIEVERSEGame phiêu lưu khám phá vũ trụ Metaverse vui nhộn
  • Demolish & Build 2018
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm