download EarthCraft 3D Cho Android

EarthCraft 3D

 Cho Android

Download EarthCraft 3D - Game phiêu lưu kết hợp xây dựng

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2023

EarthCraft 3D là game phiêu lưu phong cách mạo hiểm theo phong cách thế giới mở, trong đó bạn sẽ được trải nghiệm hành trình khám phá nhiều môi trường thú vị. Trong game EarthCraft 3D người chơi sẽ tìm kiếm nhiều loại tài nguyên khoáng sản từ các hầm mỏ, xây dựng các tòa nhà và những công trình độc đáo để tạo nên thế giới của riêng bạn.


 

1. Giới thiệu về EarthCraft 3D

EarthCraft 3D là trò chơi mang phong cách của thế giới mở, trong đó người chơi sẽ lần lượt khám phá các mỏ và hang động sâu nhất, tìm kiếm quặng, kim cương, ngọc lục bảo, vàng và các tài nguyên khác, những công cụ như rìu, cuốc và xẻng sẽ giúp bạn khai thác những loại tài nguyên này. Bạn có thể chơi với nhiều người chơi trực tuyến, cùng nhau tham gia vào một thế giới với những tòa nhà và công trình độc đáo khác. Game còn mang đến các công cụ để tạo các sơ đồ điện mạch, tạo trại nhân giống động vật, thực hiện giao dịch mua bán với những ngôi làng khác.

Mini World CREATA cũng là tựa game có nhiều nội dung tương tự, nhiều chế độ chơi để lựa chọn, tha hồ khám phá, sáng tạo theo ý thích của mình, đặc biệt Mini World CREATA còn hỗ trợ người chơi sáng tạo ra các trò chơi của riêng mình.

earthcraft 3d

EarthCraft 3D, Game phiêu lưu kết hợp xây dựng trên Android

EarthCraft 3D còn cho phép những người chơi thảo luận về các tính năng trò chơi thực sự hoặc nhiệm vụ trong đó, đưa ra lời khuyên cho những người khác về cách xây dựng nơi trú ẩn. Bạn có thể chọn chế độ chơi sinh tồn hoặc sáng tạo, trong chế độ sinh tồn, bạn phải tìm thức ăn, thu thập các khối để xây dựng nơi trú ẩn hoặc nhà ở, chế tạo vũ khí, áo giáp để chống lại kẻ thù, còn trong chế độ sáng tạo, bạn phải tập trung vào việc xây dựng các công trình đẹp, bạn có tất cả các vật phẩm và tài nguyên trong kho. Còn trong Mini World CREATA người chơi cũng được khám phá thế giới và chế tạo các công trình của mình bằng nguồn tài nguyên có sẵn.

2. Các đặc điểm chính của EarthCraft 3D:

- Game phiêu lưu mạo hiểm kết hợp xây dựng.
- Khám phá hầm mỏ và khai thác tài nguyên.
- Chơi với nhiều người khác ở chế độ trực tuyến.
- Chế độ sinh tồn hoặc sáng tạo.

3. Game liên quan

Ultimate Craft cũng là tựa game xây dựng và khám phá, nơi người chơi có thể phát huy trí tưởng tượng và sự sáng tạo của mình, chẳng hạn như thiết kế nhà búp bê, xây công viên giải trí, xe hơi, máy bay, tàu điện ngầm... ngoài ra trong Ultimate Craft bạn còn được trai nghiệm những cuộc đi săn trên đại dương với các loài động vật biển như rùa biển, cá ngựa, cá mập hoặc thậm chí một nàng tiên cá.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm EarthCraft 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat earthcraft 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

EarthCraft 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm