download Trucksform Cho Android

Trucksform

 Cho Android

Download Trucksform - Game mô phỏng lái xe tải địa hình

Diệu Hương Giang  cập nhật: 21/06/2019

Trucksform là game mô phỏng lái xe tải với nội dung khá đặc biệt, không giống bất cứ trò chơi với xe tải nào khác mà bạn từng chơi. Bạn không chỉ phải lái xe qua những địa hình hiểm trở, vượt qua những chướng ngại vật mà còn phải bắn vào kẻ thù, bay qua những vực sâu một cách an toàn nhất. Bạn sẽ được trải nghiệm lái xe qua nhiều môi trường, qua nhiều châu lục, từ những đụn cát sa mạc đến núi lửa, đồi núi xanh tươi tốt.




Trucksform không chỉ là một mô phỏng lái xe tải đơn thuần mà còn được đặt trong bối cảnh khá gay cần: Trái đất sắp nổ tung và Tiến sĩ Brainz cần sự giúp đỡ của bạn, bạn phải lái xe tải qua những địa hình hiểm trở nhất thu thập các hiện vật cần thiết cần thiết để xây dựng các máy ổn định Magma. Hành trình mà bạn đi sẽ xuyên qua nhiều châu lục và những vùng đất khác nhau, với 60 cấp độ thử thách, bạn cần được trang bị tốt nhất để vượt qua chúng.

trucksform

Download Trucksform, Game mô phỏng lái xe tải địa hình

 

Trucksform sẽ cung cấp cho bạn một chiếc xe tải linh hoạt, di chuyển với tốc độ nhanh mà vẫn bền tốt phù hợp cho địa hình gồ ghề, dốc và nhảy. Đặc biệt, chiếc xe tải này còn được trang bị một máy khoan để bạn có thể nổ những tảng đá lớn hay các bức tường bê tông mở đường cho xe chạy. Các xe tải có thể nâng cấp để giúp bạn hoàn thành các cấp độ trong thời gian được giới hạn, download trò chơi này và chứng minh khả năng lái xe siêu phàm của bạn.

Monster Truck Fever Driving cũng là tựa game mô phỏng lái xe tải cùng với nhiệm vụ nghiền nát các loại xe sắt vụn, hay vượt qua những địa hình hiểm trở, Monster Truck Fever Driving có môi trường lái xe khá đa dạng, hiệu ứng âm thanh chân thực.

 

Các tính năng chính của Trucksform:

 

- Game mô phỏng lái xe tải

- Di chuyển qua những địa hình hiểm trở

- Sử dụng máy khoan để mở đường

- Bay và nhảy qua những con vực

- 60 cấp độ thử thách người chơi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trucksform được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trucksform là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trucksform Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm