download Car Simulator M5 Cho Android

Car Simulator M5

 Cho Android

Download Car Simulator M5 - Game mô phỏng lái xe chân thực

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/08/2019

Car Simulator M5 là game đua xe và mô phỏng lái xe với engine vật lý chân thực, cho phép bạn trải nghiệm 6 chế độ game khác nhau với người chơi khác trên toàn thế giới. Đặc biệt Car Simulator M5 sở hữu nền đồ họa 3D chân thực và đẹp mắt, tái hiện những khung cảnh đẹp mắt.




Ngồi sau tay lái, khởi động xe và sẵn sàng cho một chuyến đi xuyên thành phố với game mô phỏng lái xe chân thực Car Simulator M5, một tựa game có cơ chế vật lý chân thực. Điều đó có nghĩa là mọi va chạm, tai nạn đều rất thật và bạn cần tới tiệm sửa xe để sửa chữa những chỗ hỏng hóc, đồng thời đi tới cây xăng để đổ đầy bình xăng và tiếp tục hành trình của mình.

car simulator m5

Download Car Simulator M5, Game mô phỏng lái xe chân thực

Car Simulator M5 là tựa game mô phỏng lái xe cho phép người chơi thay đổi góc nhìn camera theo ý muốn để ngắm nhìn cảnh vật và tận hưởng trải nghiệm lái xe từ nhiều góc độ khác nhau. Một trong những đặc điểm nổi trội khác của Car Simulator 5 là trò chơi đi kèm với 6 chế độ game thú vị. Như vậy, bạn có thể lựa chọn một chế độ game yêu thích hoặc thách thức bản thân lần lượt qua từng chế độ. Chẳng hạn như, người chơi có thể lái xe tự do quanh thành phố hay bến cảng. Đây là một lựa chọn không tồi nếu bạn không muốn thực hiện nhiệm vụ.

car simulator m5 2

Tải game đua xe đồ họa chất lượng cao

Trải nghiệm nhiều gameplay độc đáo, từ trốn thoát cảnh sát, đón người đến lái xe đến các địa điểm khác nhau trong một khoảng thời gian giới hạn. Car Simulator 5 có thể đáp ứng được sở thích khác nhau của game thủ. Người chơi cũng có thể lái xe chậm rãi không theo bất kỳ một lộ trình nào để khám phá thế giới xung quanh theo cách mình muốn và thử tất cả mọi mẫu xe trong gara.

car simulator m5 3

Một số mẹo bạn cần tới để trải nghiệm game Car Simulator 5 một cách trọn vẹn nhất đó là đừng tăng tốc khi đi qua khúc cua, sử dụng cài đặt camera để chọn chế độ nhìn phù hợp nhất, để ý đến các gợi ý tương tác nhằm hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả, đừng quên đổ đầy bình xăng tại trạm xăng, khóa cửa khi lái xe, thử chế độ nhìn 360 độ trong cabin, tuân thủ luật giao thông và chọn chế độ online để chơi game đua xe với người chơi thực trên toàn cầu.

car simulator m5 4

Tính năng chính của Car Simulator M5:

Game đua xe và mô phỏng lái xe miễn phí.

Trải nghiệm hàng giờ chơi game vui nhộn.

Điều khiển các mẫu xe Đức có thiết kế cực kỳ chi tiết.

Góc nhìn thứ nhất và thứ ba.

Tương tác với nhiều bộ phận bên trong xe.

Va chạm và tai nạn chân thực.

Dễ dàng chọn chế độ lái xe.

Nhiều cài đặt camera.

Cơ chế vật lý chính xác.

Đồ họa tuyệt vời.


Liên kết tải về - [104M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Simulator M5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car simulator m5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Simulator M5 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm