download Flying Car Futuristic City Cho Android

Flying Car Futuristic City

 Cho Android

Download Flying Car Futuristic City - Game mô phỏng lái xe bay

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/01/2023

Flying Car Futuristic City là tựa game mô phỏng lái xe ô tô và bay trên các cung đường thành phố, các môi trường sa mạc hay băng tuyết ở miền địa cực. Game Flying Car Futuristic City tái hiện một thế giới viễn tưởng với những chiếc xe của tương lai, thực hiện tất cả những pha lái xe và biểu diễn nguy hiểm, nhưng cũng vô cùng đẹp mắt.




Flying Car Futuristic City là tựa game mô phỏng lái xe khá thú vị, vì những chiếc xe trong game mang trên mình những đôi cánh hay sở hữu những hình dạng và màu sắc dị thường, nhiệm vụ của bạn trong game mô phỏng lái xe này là cưỡi lên những chiếc xe hầm hố này và điều khiển chúng đi qua rất nhiều môi trường thực tế: những cung đường trong thành phố đầy ánh điện, những miền sa mạc cằn cỗi, vùng núi lửa, những miền địa cực giá lạnh...

flying car futuristic city

Download Flying Car Futuristic City, Game mô phỏng lái xe bay

 

Flying Car Futuristic City cho bạn được tự do với thế giới mà bạn có thể làm những gì bạn muốn, thể hiện mình với nhiều cấp độ khó với hệ thống điều khiển vật lý chính xác. Game có đồ họa HD đẹp mắt, mô phỏng những thành phố tương lai hiện đại, khám phá những điều bất ngờ đang chờ đợi bạn. Game phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người chơi chuyên nghiệp.

Super Hero Bike Mega Ramp cũng là tựa game đua xe mô tô, nơi bạn sẽ trở thành một siêu anh hùng thể hiện những năng lực siêu nhiên, đặc biệt Super Hero Bike Mega Ramp tái hiện những đường đua dốc đầy nguy hiểm, góc quay camera linh hoạt và hệ thống điều khiển chân thực.

 

Các tính năng chính của Flying Car Futuristic City:

- Game mô phỏng lái xe bay

- Nhiều mẫu xe với đôi cánh đi kèm

- Lái xe qua nhiều môi trường

- Đồ họa HD đẹp mắt

- Hệ thống điều khiển vật lý chính xác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Flying Car Futuristic City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat flying car futuristic city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Flying Car Futuristic City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm