download Offroad Car X Cho Android

Offroad Car X

 Cho Android

Download Offroad Car X - Game mô phỏng lái xe offroad cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/02/2020

Offroad Car X là tựa game mô phỏng lái xe với đồ họa và điều khiển vật lý vô cùng thực tế. Tham gia Offroad Car X, bạn được đưa vào môi trường lái thử xe offroad và buộc phải điều khiển xe vượt qua từng dạng địa hình phức tạp, gồ ghề khác nhau.




Giới thiệu Offroad Car X:

Lái xe offroad là lái xe trên các dạng địa hình xấu như đèo dốc, đường gồ ghề, đồi cát, bùn lầy, ngập nước. Vì thế, điều khiển được xe, tài xế cần có sự cẩn thận cùng những kỹ năng và kinh nghiệm cầm lái nhất định. Trong game mô phỏng Offroad Car X, bạn sẽ được trải nghiệm lái xe offroad trong một môi trường có nhiều địa hình khác nhau. Chinh phục các cấp độ với tính vật lý thực tế và hoàn thành nhiều nhiệm vụ thú vị.

offroad car x

Download Offroad Car X - Game mô phỏng lái xe offroad cho điện thoại Android

Tất cả những gì người chơi Offroad Car X phải làm là vượt qua những trở ngại khác nhau, hoàn thành nhiệm vụ. Trò chơi thú vị và năng động này chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những giờ chơi vui vẻ. Để đạt thành tích cao trong game, bạn cần nắm rõ các bí quyết điều khiển, chẳng hạn như đừng tăng tốc khi vào cua hay sử dụng các cài đặt camera để lựa chọn các góc nhìn thích hợp nhất cho các lái xe.

Các tính năng chính của Offroad Car X:

- Hiệu ứng vật lý thực tế.

- Có 3 địa điểm khác nhau.

- Đồ họa chân thực.

- Rất nhiều tùy chỉnh góc nhìn.

- Chế độ đua với một đối thủ thực tế.

Game liên quan:

Car Parking and Driving Simulator cũng là tựa game mô phỏng lái xe trong đó nhiệm vụ của bạn là điều khiển xe thật khéo léo để đậu đúng vị trí, Car Parking and Driving Simulator mang đến nhiều mô hình xe cũng như địa điểm khác nhau với hình ảnh đồ họa chân thực.


Liên kết tải về - [80M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Offroad Car X được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat offroad car x là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Offroad Car X Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm