download Mining Master Cho Android

Mining Master

 Cho Android

Download Mining Master - Game phiêu lưu giải trí hoá thân thành anh chàng thợ mỏ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/02/2023

Đến với tựa game phiêu lưu thú vị Mining Master, đồng hành cùng với một thợ khai thác để cùng nhau thu thập thật nhiều nguyên liệu, tài nguyên, kho báu, hóa thạch, đổi lấy tiền và trở thành người giàu có nhất.


Trong game Mining Master, bên cạnh nhiệm vụ thu thập khoáng sản, bạn sẽ phải điều khiển nhân vật của mình thực hiện thêm nhiều nhiệm vụ thú vị khác nữa như khám phá các hóa thạch mới lạ, xương khủng long và nhiều loại đá quý khác nhau để trưng bày những vật phẩm này trong viện bảo tàng và kiếm thêm tiền hỗ trợ cho hành trình thám hiểm ở các vòng tiếp theo.

mining master

Tải Mining Master, game thợ mỏ phiêu lưu hấp dẫn

 

1. Giới thiệu Mining Master

Mining Master là một tựa game màu sắc với phần đồ họa 3D được thiết kế đơn giản, đẹp mắt được phát triển bởi MondayOFF studio. Với lối chơi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển một thợ đào mỏ, di chuyển nhân vật đến các khối khoáng sản, sau đó nhân vật sẽ tự động bắt đầu hành trình đào và tìm kiếm nhiều tài nguyên phong phú.

mining master 2

Download Mining Master và trở thành bậc thầy đào mỏ

 

Ngoài ra, bạn có thể bán những vật phẩm khai thác được trong Mining Master với một mức giá hời, từ đó tiến hành nâng cấp thêm các thuộc tính mạnh hơn cho nhân vật, nhận các công cụ mạnh khác hỗ trợ cho quá trình khai thác hoặc thuê thêm người để đẩy nhanh quá trình khai thác, đạt hiệu quả tối đa. Đặc biệt là đối với những khối khoáng sản cứng và to sẽ cần sự giúp đỡ của nhiều người để có thể phá vỡ chúng.

Bên cạnh đó, Mining Master cung cấp cho bạn hai hình thức chơi online và offline, tuy nhiên bạn có thể chọn chơi ở chế độ offline để loại bỏ các quảng cáo làm phiền và tận hưởng trải nghiệm chơi game một cách hiệu quả nhất.

 

2. Tải Mining Master cho PC, Android, iPhone

Tải Mining Master về máy và tận hưởng những phút giây phiêu lưu thám hiểm thư giãn:

- Đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực.

- Khả năng nâng cấp nhân vật, công cụ hỗ trợ.

- Lối chơi giản, dễ hiểu.

- Chơi game ở chế độ online/offline.


Liên kết tải về - [181.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mining Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mining master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mining Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm