download Gold Miner World Tour Cho Android

Gold Miner World Tour

 Cho Android

Download Gold Miner World Tour - Game phiêu lưu đào vàng mạo hiểm

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 09/06/2020

Gold Miner World Tour là game đào vàng kiểu mới với nội dung và đồ họa hiện đại, nơi bạn được tham gia vào một cuộc phiêu lưu mạo hiểm và nhiệm vụ đào vàng của một người thợ mỏ chăm chỉ. Gold Miner World Tour còn là cơ hội để bạn được khám phá những địa điểm tuyệt đẹp trên thế giới thông qua những thử thách trong trò chơi.


1. Giới thiệu về Gold Miner World Tour

Hãy tham gia vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm, cảm nhận trải nghiệm thú vi tuyệt đỉnh trong game Gold Miner World Tour, khi chơi, bạn sẽ vào vai ông lão thợ mỏ chăm chỉ, đáng yêu và mục tiêu chính của bạn là kéo thật nhiều vàng nhất có thể. Vàng trong game xuất hiện rất nhiều nhưng để đào được nó với chiếc móc ngàm đong đưa thật sự quả là một sự thử thách, bạn cần có sự chính xác và tập trung để hoàn thành các đòi hỏi ngày càng tăng của các màn chơi về sau.

gold miner world tour

Download Gold Miner World Tour trên Android, Game phiêu lưu đào vàng mạo hiểm

Gold Miner World Tour mang đến môi trường chơi với 12 địa điểm tuyệt đẹp như Úc, Hawaii, mỗi cấp độ mới sẽ mở ra nhiều thử thách hơn khi có nhiều đồ vật, con quái thú và kẻ thù mới. Khi chơi bạn có thể nâng cấp các thiết bị đào vàng của bạn và mở khoá các nhân vật mới, đào vàng vòng quanh thế giới với hơn 240 màn chơi để chứng tỏ kỹ năng khai thác vàng của bạn. Game còn mang đến bảng xếp hạng cạnh tranh với những người chơi toàn cầu.

2. Các đặc điểm chính của Gold Miner World Tour:

- Game nhập vai thợ mỏ đào vàng.

- Khám phá 12 địa điểm tuyệt đẹp trên thế giới.

- Hàng trăm màn chơi thử thách.

- Nâng cấp nhân vật và thiết bị đào vàng.

- Mở khoá và chiến đấu với những kẻ thù mới.

- Cạnh tranh trên bảng xếp hạng toàn cầu.

3. Game liên quan

Ngoài ra bạn có thể tham khảo phiên bản Game đào vàng Kiểu Úc trong đó người chơi chỉ cần thả móc câu xuống để kéo vàng lên, hoặc chạm phải các đồ vật như chiếc túi chứa dấu hỏi có chứa tiền, thuốc tăng lực hoặc thuốc nổ, ngoài ra trong Game đào vàng Kiểu Úc còn có những chướng ngại vật như chuột, thuốc nổ, đá, xương làm khó bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Top game phiêu lưu mạo hiểm
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Phiêu lưu là thể loại game rất hấp dẫn dành cho cả PC lẫn thiết bị di động. Top game phiêu lưu mạo hiểm dưới đây rất đáng để bạn trải nghiệm bởi thiết kế đồ họa vui tươi cùng nhiều thử thách hết sức cân não.
  • Cấu hình chơi game Steep
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Nếu bạn là một người thích chơi game mạo hiểm trên máy tính thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua tựa game này, Steep được phát triển bởi Ubisoft Annecy trên các hệ máy Microsoft Windows, PlayStation 4 và Xbox One. Trò chơi có đồ họa đẹp mắt với những pha hành động gay cấn đến ngẹt thở nhưng cấu hình chơi game Steep cũng không phải dạng vừa đâu nha.
  • Code Liên Minh Mạo Hiểm mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Liên Minh Mạo Hiểm là một game nhập vai với những nhân vật Chibi vô cùng ấn tượng. Để tăng tiến sức mạnh nhanh hơn, ngoài cách cày cuốc bạn cũng có thể sử dụng những mã Code Liên Minh Mạo Hiểm mà NPH đã gửi đến các người chơi. Nếu chưa biết cách nhập Giftcode Liên Minh Mạo Hiểm bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây nhé.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Code MapleStory R Evolution VN 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nếu đang tìm Code MapleStory R Evolution VN 2024 mới nhất thì các nhà mạo hiểm đã tới đúng chỗ rồi đấy, chúng tôi đã đã chuẩn bị các món quà để giúp game thủ bắt đầu một năm phiêu lưu thuận lợi hơn.
  • Top game thợ săn hay nhất trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Bạn muốn chơi các trò chơi săn bắn hay nhất trên điện thoại thông minh của mình? Taimienphi sẽ mang đến cho bạn đọc Top game thợ săn hay nhất trên Android và iOS, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác săn bắn những loài động vật và trở thành một thợ săn chuyên nghiệp của năm.
  • Cách cài đặt và chơi Gardenscapes trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Bắt tay vào cuộc hành trình mạo hiểm với việc đánh bại match-3, khôi phục và trang trí khu vực khác nhau trong vườn là những thứ mà bạn cần phải làm trong Gardenscapes , trò chơi được phát triển dành riêng cho mobile nay có thể chơi được trên PC chỉ bằng vài thao tác, nếu bạn quan tâm thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.
  • Code Goddess MUA mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai hành động mang đậm chất Nhật Bản Goddess MUA - Nụ Hôn Nữ Thần đã công bố ngày ra mắt chính thức tại Việt Nam, trước khi dấn thân vào những cuộc chiến phiêu lưu đầy mạo hiểm thì bạn nên thu thập Code Goddess MUA, đảm bảo khởi đầu thuận lợi hơn.
  • Code game World of Dragon Nest mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    World of Dragon Nest đã chính thức khai mở, các thợ săn Rồng mau mau đến tham gia sự kiện để nhận GiftCode World of Dragon Nest cùng hàng trăm quà tặng cực hấp dẫn. Tham gia ngay hôm nay và cùng thám hiểm đến thế Thế Giới Rồng.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Gold Miner World Tour được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat gold miner world tour là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Gold Miner World Tour Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm