download Tubio 1.61

Tubio

 1.61

Download Tubio - Ứng dụng phát video Android lên TV thông minh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

Tubio là ứng dụng hỗ trợ kết nối giữa điện thoại và tivi thông minh để trình chiếu các nội dung đa phương tiện trên màn hình lớn, Tubio hỗ trợ nhiều dòng smart TV khác nhau và hoàn toàn miễn phí sử dụng.



Tubio được coi như một ứng dụng stream video và nhạc trực tuyến trên Android lên TV qua mạng không dây. Với tiện ích này bạn có thể khám phá những chương trình yêu thích trên điện thoại và chiếu chúng lên TV để trải nghiệm theo một cách hết sức độc đáo. Tubio sẽ tự động thăm dò tất cả các tivi được kết nối xung quanh (qua cùng một mạng wifi) và cho phép bạn điều khiển chúng bằng điện thoại.

tubio

Tải Tubio - Ứng dụng kết nối tivi với điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tubio tương thích với hầu hết các dòng tivi thông minh, bao gồm: Samsung, Sony, Panasonic, LG, Toshiba, Philips, Pioneer và một số khác có hỗ trợ Mpeg4 qua DLNA (sản xuất từ 2010 cho đến nay). Yêu cầu các thiết bị này đã được kích hoạt DLNA / UpnP / AllShare. Đồng thời người dùng cũng có thể tận dụng để kết hợp với các thiết bị như: XBox one, XBox 360, Apple TV Airplay, Chromecast, Nexus player, Android TV, Roku Streaming TV và Media Player.

Remote CT cũng là ứng dụng giúp biến chiếc điện thoại thành điều khiển từ xa, đặc biệt Remote CT không chỉ hoạt động với tivi mà còn với cả những thiết bị khác như điều hòa nhiệt độ hay một số thiết bị nội thất.

tubio 2

Download Tubio - Ứng dụng phát video Android lên TV thông minh

Người dùng có thể sử dụng Tubio để biến điện thoại của mình thành một thiết bị điều khiển từ xa TV với các tính năng như phát, tạm dừng, tìm kiếm, điều chỉnh âm lượng bằng các nút vật lý của điện thoại. Trải nghiệm video ngay trên tivi chỉ với một cú chạm. Đồng thời sử dụng điện thoại như bình thường ngay cả khi đang stream video lên TV mà không làm ảnh hưởng đến nội dung đang phát.

Waplog là ứng dụng mạng xã hội khá nổi tiếng giúp kết nối hàng triệu thành viên đến từ mọi quốc gia trên thế giới, cùng tham gia cộng đồng Waplog để tìm thấy người phù hợp, trò chuyện miễn phí và hẹn hò gặp gỡ ngoài đời thực.


Liên kết tải về - [44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Tubio 1.61 (Bản chuẩn cuối) - 09/04/2019 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tubio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tubio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Miracast 3/5 Chuyển màn hình thiết bị Android sang màn hình TV
  • SecondScreen 3/5 Kết nối màn hình điện thoại với TV
  • ALLMediaServerTrình chiếu ảnh ảnh, nghe nhạc, xem video máy tính lên điện thoại, TV
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm