download SecondScreen cho Android

SecondScreen

 cho Android

Download SecondScreen - Kết nối màn hình điện thoại với TV

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2017

SecondScreen là công cụ được thiết kế cho người dùng các thiết bị Android thường xuyên kết nối với màn hình ngoài như máy tính hoặc Tivi. SecondScreen hoạt động với giải pháp màn hình thứ 2 phản ánh chính xác những gì thiết bị của bạn được chiếu lên.


Với SecondScreen, người dùng có thể thay đổi độ phân giải thiết bị của mình cho phù hợp với độ phân giải màn hình được chiếu lên. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng tự động vô hiệu hóa đèn nền hoặc chế độ rung nhằm tiết kiệm Pin cho thiết bị của bạn khi được kết nối

secondscreen

SecondScreen với thiết kế trực quan đơn giản cho phép người dùng dễ dàng cấu hình cho phù hợp với các kiểu màn hình khác nhau. SecondScreen cũng hiển thị trình duyệt Chrome theo chế độ xem ở máy tính để bàn. Đồng thời tự động bật Wifi và Bluetooth giúp bạn nhanh chóng kết nối bàn phím và chuột cho việc thao tác cũng như kết nối các thiết bị điều khiển trò chơi, lướt web trên Chrome

secondscreen 2

Ngoài ra nếu muốn tùy chình giao diện màn hình cho điện thoại hay máy tính bảng của mình thì Screen Filter và PRO Screen là những tiện ích rất đáng để bạn sử dụng. Ứng dụng PRO Screen giúp bạn thay đổi giao diện điện thoại iPhone nhàm chán của mình hằng ngày bằng các hình ảnh mới trông đẹp mắt hơn. Bên cạnh đó, Screen Filter rất thích hợp khi bạn không dùng nhiều đến điện thoại và muốn tiết kiệm pin bằng cách giảm độ sáng màn hình đến mức tối thiểu.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo VideoShow là ứng dụng biên tập, chỉnh sửa video chuyên nghiệp với nhiều công cụ hữu ích. Bên cạnh đó VideoShow còn mang đến nhiều hiệu ứng để bạn áp dụng cho video.

Các tính năng chính của SecondScreen:

- Kết nối màn hình Android với máy tính hoặc TV

- Thay đổi độ phần giải phù hợp với màn hình được kết nối

- Tự động bật Bluetooth và Wi-Fi

- Tự động kích hoạt Chế độ ngủ

- Hỗ trợ Overscan cho TV cũ (Android 4.3+)

- Vô hiệu hóa thiết bị đèn nền chế độ hoặc rung nhằm tiết kiệm pin


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SecondScreen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat secondscreen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SecondScreen cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Miracast 3/5 Chuyển màn hình thiết bị Android sang màn hình TV
  • Tubio 3/5 Ứng dụng phát video Android lên TV thông minh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm