download Mirror Images Collage Maker Cho Android

Mirror Images Collage Maker

 Cho Android

Download Mirror Images Collage Maker - Tạo hiệu ứng gương cho ảnh

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/09/2019

Ứng dụng Mirror Images Collage Maker giúp bạn tạo hiệu ứng gương cho tất cả các hình ảnh chụp bình thường hay ảnh selfie của mình. Cùng với đó, tiện ích này cho cho phép thay đổi kích thước ảnh, sử dụng hiệu ứng selfie trực tiếp, thêm bộ lọc ảnh, khung ảnh ghép, lưới ảnh, miếng dán hình ngộ nghĩnh, tính năng hoán đổi khuôn mặt.



Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại Mirror Images Collage Maker giúp bạn nhân đôi hình ảnh bằng cách tạo hiệu ứng gương độc đáo theo các hướng lên xuống và trái phải, bên cạnh đó việc chỉnh sửa ảnh trên điện thoại sẽ hỗ trợ thay đổi kích thước ảnh, thêm bộ lọc ảnh selfie trực tiếp, sử dụng các khung chủ đề khác nhau để ghép ảnh, thêm hình dán ngộ nghĩnh, các biểu tượng cảm xúc, hoán đổi khuôn mặt.

mirror images collage maker

Download Mirror Images Collage Maker, Tạo hiệu ứng gương cho ảnh

Mirror Images Collage Maker cho phép ghép tối đa 9 hình ảnh, sử dụng các hiệu ứng để kể một câu chuyện của mình qua việc sắp xếp các hình ảnh khác nhau. Rất nhiều nhãn dán chuyển động dễ thương để lựa chọn, trải nghiệm hàng trăm bộ lọc, mặt nạ để tạo khuôn mặt hài hước. Ứng dụng cũng hỗ trợ điều chỉnh độ tương phản, độ sáng, độ bão hòa và họa tiết trên ảnh, thêm văn bản cho ảnh, chia sẻ ảnh lên Instagram, Twitter, Facebook và Pinterest dễ dàng.

Fotogenic cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh với rất nhiều các công cụ và hiệu ứng khác nhau, cho bạn một khuôn mặt trên ảnh đẹp hoàn hảo, bên cạnh đó Fotogenic còn giúp chỉnh màu sắc, vẽ lên ảnh, trang trí ảnh, tạo body chuẩn với cơ bụng 6 múi.

Các tính năng chính của Mirror Images Collage Maker:

- Tạo hiệu ứng gương cho ảnh

- Thêm các hiệu ứng, bộ lọc tự sướng trực tiếp

- Nhiều nhãn dãn, biểu tượng cảm xúc

- Điều chỉnh các thông số ảnh

- Ghép ảnh với nhiều khung hình


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mirror Images Collage Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mirror images collage maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mirror Images Collage Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm