download Mobdro for Android 2.0.38

Mobdro for Android

 2.0.38

Download Mobdro for Android - Xem truyền hình trực tuyến trên Android

Thu Hà  cập nhật: 29/01/2018

Mobdro for Android là ứng dụng xem film, chương trình truyền hình, thể thao, phim tài liệu và các nội dung khác trên máy Android. Tuy nhiên, khác với hầu hết các ứng dụng tương tự, Mobdro for Android không yêu cầu bạn chọn phim hay tập phim muốn xem mà thay vào đó, bạn chỉ cần chọn kênh giữa vô số kênh do ứng dụng cung cấp.



Ngoài các kênh phim truyện và chương trình truyền hình, Mobdro for Android còn cung cấp tính năng streaming các kênh truyền hình truyền thống cùng các sự kiện thể thao đang diễn ra trong nước và quốc tế, cũng như cho phép bạn truy cập các kênh streaming đặc sắc như video trực tiếp về động vật hay các video game.

FlyTV cũng là ứng dụng xem tivi trực tuyến dành cho các thiết bị Android với số lượng kênh phong phú và nội dung chương trình rất hấp dẫn, đặc biệt FlyTV còn cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá các giải đấu hơn, lịch phát sóng các chương trình hay.

Mobdro for Android giúp bạn stream chương trình yêu thích qua tính năng tìm kiếm các video stream miễn phí trên web, nhờ thế bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian tìm cách xem một chương trình cụ thể. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải Mobdro for Android để tìm các video gợi ý theo các chủ đề khác nhau như công thức nấu ăn, tin tức thế giới, sự kiện thể thao, hay thậm chí là các thủ thuật y khoa.

iMovie Android TV Box cũng là ứng dụng xem truyền hình trên Android, mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời với những bộ phim bom tấn nổi tiếng, bên cạnh đó iMovie Android TV Box còn cho phép người dùng đánh dấu những bộ phim hot để xem lần sau hoặc xem lại bộ phim đã xem dở hôm trước đó.

Các tính năng chính của Mobdro for Android:

- Xem chương trình truyền hình, phim, tin tức, v.v.

- Stream video / chương trình yêu thích.

- Tìm kiếm video stream.

- Phân loại video theo nhiều chủ đề.



Liên kết tải về - [25.53MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách xem phim trên Kodi
    Kodi là một trong những ứng dụng hàng đầu hiện nay để xem phim, xem video. Người dùng có thể tùy ý xem phim trên Kodi với các bộ phim offline, hoặc xem truyền hình trực tuyến trên Kodi. Bài viết này
  • Xem phim trên HD Online như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hiện tại, website xem phim trực tuyến HDonline.vn đã bị sập và chuyển sang tên tên miền 8giaitri.com (kênh cung cấp thông tin giải trí, trailer phim chiếu rạp hay nhất). Để xem phim trên HD online, các bạn truy cập trực tiếp vào trang 8giaitri.com hoặc xem trên các website, ứng dụng xem phim online khác như Hdo.tv, GOM Media Player, MKV Player,...
  • Hướng dẫn xem tivi trên VLC?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    VLC (VLC Media Player) không chỉ có chức năng nghe nhạc, xem phim chất lượng cao mà còn hỗ trợ xem tivi, truyền hình trực tuyến. Vậy các bạn đã biết làm thế nào để xem được tivi trên VLC hay chưa?
  • Cách xem Tivi trực tuyến trên Mac
    Ngày nay nhờ có các dịch vụ theo yêu cầu như Netflix mà người dùng có thể theo dõi và xem được nhiều chương trình truyền hình thực tế cũng như các bộ phim trên các thiết bị di động, máy tính bảng
  • TOP 5 ứng dụng xem phim online tốt nhất trên điện thoại di động hiện nay
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bên cạnh các phần mềm xem phim thì hiện nay có nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể xem phim Online trên điện thoại hoàn toàn miễn phí như FPT Play ..
  • Cách mua vé xem phim bằng Zalopay giá rẻ, khuyến mãi cao
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mua vé xem phim chưa bao giờ dễ dàng hơn với ZaloPay. Không cần mất thời gian xếp hàng, chờ đợi như người khác tại quầy thì nay bạn có thể mua vé xem phim bằng Zalopay, thanh toán trực tuyến qua ứng dụng tiện lợi này.
  • Hướng dẫn xem bóng đá bằng Octoshape
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Octoshape là ứng dụng hỗ trợ xem Video qua Internet như: Âm nhạc, phim, Tivi, ... Nó giúp người dùng tiết kiệm băng thông truyền tải, cho phép tìm kiếm, chia sẻ dữ liệu với chất lượng hình ảnh và âm thanh khá ổn định. Hôm nay Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn xem bóng đá bằng Octoshape.
  • Cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    FPT Play là dịch vụ xem phim, xem tivi tuyệt vời được phát hành bởi FPT. Với kho phim ảnh phong phú và hỗ trợ rất nhiều kênh truyền hình khác nhau giúp bạn xem phim hay xem bóng đá mọi lúc mọi nơi với bất kỳ thiết bị nào, Hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết cách cài FPT Play xem tivi trực tuyến, online trên thiết bị của mình nhé.
  • Hủy gói cước Netflix, hủy dịch vụ xem film trực tuyến Netflix
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hủy dịch vụ xem film trực tuyến Netflix sau một thàng làm free membership là một trong những ưu đãi của Netflix với người dùng. Người dùng có thể xem phim miễn phí một tháng và hủy dịch vụ này hoàn toàn miễn phí nếu như không muốn sử dụng nữa. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn hủy gói cước Netflix, hủy dịch vụ xem film trực tuyến Netflix.
  • Cách đổi dns xem phim Netflix như bên Mỹ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Dịch vụ xem phim trực tuyến netflix hỗ trợ hơn 100 quốc qia trong đó có Việt Nam, để sử dụng dịch vụ bạn phải mất khoảng tầm 10$ cho dịch vụ xem phim bản quyền này. Tuy nhiên dịch vụ truyền hình ở mỗi quốc gia có giới hạn và khác nhau, và để vượt qua giới hạn này bạn phải đổi DNS để sử dụng dịch vụ từ các quốc gia khác.
  • Top 5 App xem phim miễn phí chất lượng cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Công nghệ phát triển làm cho đời sống con người cũng thay đổi theo, giờ đây lượng người dùng truyền hình cáp đang giảm dần, thay vào đó là các dịch vụ truyền hình trực tuyến và các ứng dụng chiếu phim. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm một app xem phim chất lượng, đừng bỏ qua top app xem phim miễn phí dưới đây.
  • Sửa lỗi không xem được phim trên Netflix
    Netflix là dịch vụ xem phim trực tuyến rất phổ biến tại Mỹ và nhiều nước trên thế giới, hiện tại ở Việt Nam dịch vụ này mới nổi lên vì cho phép đăng ký xem thử miễn phí nhưng trên thực tế thì vẫn
  • Link xem Nhanh Như Chớp trọn bộ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tổng hợp link xem Nhanh Như Chớp trọn bộ, game show vui nhộn với 2 người dẫn chương trình vui tính Trường Giang và Hari Won đang đi đến những show cuối cùng của mùa 1. Cùng Taimienphi.vn xem game show hài hước này với link xem Nhanh Như Chớp trọn bộ dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobdro for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobdro for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobdro for Android 2.0.38


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PicrapXem phim truyền hình online
  • HDOnline PhimỨng dụng xem phim trực tuyến chất lượng cao
  • iflixỨng dụng xem phim trực tuyến có phụ đề cho di động
  • Galaxy PlayỨng dụng xem phim trực tuyến trên điện thoại
  • Watch Free Movies Online In EnglishXem phim trực tuyến miễn phí bằng tiếng Anh
  • Plex Media ServerNghe nhạc, xem phim trực tuyến
  • ExMplayerTrình phát nhạc, video, xem phim chuyên nghiệp
  • ZonaHệ thống giải trí trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm