download ExMplayer 5.0

ExMplayer

 5.0

Download ExMplayer - Trình phát nhạc, video, xem phim chuyên nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/02/2018

ExMplayer là trình nghe nhạc, xem phim, xem video tiện dụng hỗ trợ xem được cả những những định dạng nhạc, video, VCD hay DVD. Tải ExMplayer về máy tính của mình bạn có thể thoải mái nghe những ca khúc trữ tình sâu nắng, hoặc thưởng thức những bộ phim bom tấn mà mình yêu thích.


Phần mềm ExMplayer hỗ trợ rất nhiều định dạng từ các file âm thanh như WAV, AC3, FLAC, MKA, MP3, M4A, AAC, MPC, OGG, APE cho đến các file video WMV, 3GP, WEBM, AVI, FLV, MKV, MPG , MP4, RM. Hơn thế nữa người dùng có thể streaming trực tiếp từ internet với đầy đủ nội dung và phụ đề đi kèm.

Sử ExMplayer, người dùng còn có thể xem các bộ phim 2D lẫn 3D đồng thời truy cập vào các thiết lập như bộ cân bằng âm, sử dụng một trong nhiều cấu hình được xác định trước, chỉnh độ tương phản, độ sáng, màu sắc, độ bão hòa và tia gama. Với video được phát bạn cũng có thể phóng to hay thủ, cắt xén, điều chỉnh tỷ lệ màn hình...

exmplayer

Download ExMplayer - Trình phát nhạc chuyên nghiệp

Một điểm khá thú vị là ExMplayer còn hỗ trợ chụp ảnh màn hình video ngay cả khi video vẫn đang phát, sau đó lưu dưới nhiều định dạng khác nhau để người dùng dễ dàng thưởng thức. Chính vì thế, bạn sẽ dễ dàng ghi lại được những cảnh quay độc đáo, cảnh thiên nhiên hùng vĩ hay những nhân vật nổi tiếng.

Nếu bạn đang cần một trình chuyển đổi định dạng file âm thanh, ExMplayer cũng có thể đáp ứng cho bạn. Tiện ích cung cấp cho người dùng hơn 10 định âm thanh khác nhau được sử dụng phổ biến hiện nay. Bên cạnh đó là tính năng trích xuất âm thanh từ các tệp tin video mang lại cho bạn một file âm thanh chất lượng cao chuẩn so với phiên bản gốc.

exmplayer 2

Tải ExMplayer - Xem phim trực tuyến có phụ đề

Với ExMplayer, người dùng còn có thể download video hoặc các file âm thành từ các trang web chia sẻ video phổ biến như YouTube, facebook, dailymotion, metacafe. Chưa hết, với hàng trăm website video không phổ biến khác bạn cũng có thể làm tương tự. Đặc biệt một tính năng mà chắc hẳn nhiều người dùng yêu thích phim đều thích đó là chương trình hỗ trợ tìm phụ đề trực tuyến dễ dàng từ website cung cấp phụ đề opensubtitles.org. Bạn có thể tải về những phụ đề này dưới các định dạng SRT, SUB, SSA, ASS, IDX, TXT, SMI và RT.

Đặc biệt ExMplayer còn mang đến cho người dùng một tính năng hết sức hữu ích, đó là youtube-dl cho phép bạn download các video trực tiếp từ Youtube, facebook, dailymotion cũng như nhiều trang web chia sẻ video khác. Để sử dụng, người dùng có thể mở từ menu tool, cửa sổ download xuất hiện và bạn chỉ cần dán URL của video mà mình cần tải về, sau đó nhấn nút Download và mở file kết quả trong thư mục Open Download Folder

Nói tóm lại, ExMplayer là một trình phát đa phương tiện khá hiệu quả khi cho phép người dùng chơi các file nhạc hay video nhanh chóng mà không làm giảm hiệu suất hoạt động của máy tính. Ưu điểm dễ nhận thấy ở tiện ích này là thời gian phản hồi nhanh, giao diện người dùng thân thiện đồng thời cung cấp đầy đủ các tùy chọn để giúp bạn thưởng thức bất kỳ một bộ phim hay bài hát nào.

ExMplayer là viết tắt của chữ "Extended MPlayer", tự bản thân tên phần mềm đã cho thấy đây là trình nghe nhạc, xem phim. ExMplayer sở hữu thiết kế GUI front-end với trình cắt đa phương tiện, tích hợp các codec âm thanh 203 và codec video 421, nghĩa là bạn không cần cài đặt các codec ngoài hỗ trợ và phần mềm có khả năng chạy hầu hết các định dạng file audio hay video. Chính các tính năng này đã biến ExMplayer thành trình phát nhạc / video lý tưởng dành cho máy tính. Không chỉ thế, phần mềm còn hỗ trợ streaming trực tiếp từ mạng Internet cũng như hỗ trợ các định dạng video / audio thông dụng khác như DVD (.VOB), VCD (.MPG, .DAT), v.v, và trích xuất âm thanh từ video với chất lượng cao.

Đặc biệt, tính năng phát video 3D càng góp phần khẳng định vị thế độc tôn của ExMplayer. Bạn chỉ cần đeo kính 3D và bật chế độ phát video 3D qua nút 3D hoặc qua menu 3D - menu có đầy đủ mọi chức năng cần có hỗ trợ xử lý hình ảnh 3D. Nếu không có sẵn kính 3D, giải pháp dành cho bạn là khai thác tính năng chuyển đổi video 3D sang 2D của phần mềm, và thưởng thức bộ phim ở chế độ xem bình thường chỉ qua một thao tác click duy nhất.

Ngoài những tính năng kể trên, sẽ thật thiếu sót nếu không đề cập đến tính năng tăng âm lượng lên mức 5000%. Với tính năng năng này, ExMplayer giải quyết mọi khó chịu mà các video có âm lượng quá nhỏ gây ra cho bạn.

 

Các tính năng chính của ExMplayer:

- Trình phát nhạc, video cho máy tính

- Hỗ trợ nhiều định dạng nhạc, video khác nhau

- Hỗ trợ xem phim 2D, 3D cùng các thiết lập hình ảnh nâng cao

- Treaming video trực tuyến

- Tìm kiếm và tải phụ đề trực tuyến

- Giao diện hiện đại, dễ sử dụng


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ExMplayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat exmplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm