download Mobidict 1.2

Mobidict

 1.2

Download Mobidict - Mở file từ điển MOBI của máy Kindle

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 11/09/2019

Mobidict là ứng dụng nền tảng chéo giúp bạn mở các file từ điển MOBI của máy Kindle trên máy tính, để đọc và tìm kiếm các định nghĩa của từ chưa biết trong từ điển mà không cần bật Kindle. Mobidict dễ sử dụng, có khả năng lưu trữ và truy cập nhiều bộ từ điển.


Trước tiên, bạn cần đảm bảo các file MOBI được lưu đúng thư mục, bởi Mobidict sẽ không thể mở chúng nếu các file MOBI này không được lưu trong thư mục User/Dictionaries. Sau khi sao chép các bộ từ điển, bạn dễ dàng khởi chạy Mobidict và chọn file muốn truy cập qua danh sách kéo xuống. Các từ có trong từ điển sẽ được hiển thị trong bảng bên trái, với phần mô tả nghĩa của từ được xem phía bên phải.


Mobidict
Download Mobidict - Phần mềm Mở file từ điển MOBI của máy Kindle

 

KOOL Dictionary cũng là phần mềm tra từ điển anh việt cũng hỗ trợ người dùng tìm kiếm và tra từ ngữ hiệu quả, KOOL Dictionary mang tới thông tin về nghĩa, từ loại, từ đồng nghĩa, trái nghĩa với những từ được tra và nhiều tính năng khác

Tên của bộ từ điển được chọn được hiển thị trên thanh tiêu đề. Chức năng tìm kiếm đơn giản của Mobidict sẽ giúp bạn tìm nhanh các từ cần tra cứu. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi font chữ cho phần định nghĩa của từ cũng như thay đổi kích thước của văn bản. Tuy nhiên, từ chỉ được xem ở font chữ mặc định.

Lâu đời nhất vẫn phải kể tới Oxford Dictionary, cuồn từ điển ấn tượng nhất hiện được nhiều người học ngoại ngữ tin dùng, Oxford Dictionary với giá trị của mình đã hỗ trợ và giúp đỡ đa số người dùng trên toàn thế giới, những người muốn chinh phục những từ vựng khó nhất của nhiều quốc gia trên thế giới.

Các tính năng chính của Mobidict:

- Mở file từ điển MOBI của máy Kindle.

- Đọc, tìm kiếm định nghĩa của từ.



Liên kết tải về - [6.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mobidict - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobidict được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobidict là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm