download Mobile Number Locator (cho Android)

Mobile Number Locator

 (cho Android)

Download Mobile Number Locator - Theo dõi và tìm kiếm số điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/01/2017

Mobile Number Locator sở hữu một bộ định vị số điện thoại và công nghệ theo dõi nguồn di động để tìm kiếm số điện thoại của nhiều người khác nhau. Phần mềm sẽ cung cấp thông tin chi tiết của người gọi như ID, mã STD hoặc code ISD, tên, địa điểm,... Điều này giúp bạn tránh được lừa đảo thừ các số điện thoại không rõ nguồn gốc.


Mobile Number Locator là ứng dụng định vị và theo dõi liên lạc được tin dùng hiện nay với khả năng định vị bất cứ một số điện thoại nào gọi đến và cung cấp thông tin chi tiết của người gọi. Sở hữu công cụ này, bạn sẽ không phải mất thời gian để dò tìm tra cứu các số điện thoại, đồng thời không để bị tội phạm lừa đảo.

 

download mobile number locator tracer



Mobile Number Locator cho phép người dùng tạo tài khoản cá nhân, nhập dữ liệu từ cơ sở dữ liệu và xem kết quả nhanh chóng. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng sẽ hỗ trợ việc tự động lưu lại những số chưa được lưu trên điện thoại. Người dùng cũng có thể kết nối qua Facebook hoặc đăng ký trực tiếp với ứng dụng.

Mobile Number Locator có thể hoạt động mà không cần thiết bị của bạn phải kết nối Internet. Bạn có thể theo dõi bất cứ số di động nào từ bất kỳ địa điểm nào trên bản đồ thế giới. Với ứng ứng dụng này, người dùng điện thoại sẽ chủ động biết được ai đang gọi cho mình trước khi quyết định nhận hay từ chối cuộc gọi, là một cách để bảo vệ chính mình.

Hiện nay có nhiều trường hợp người dùng không biết chính xác số điện thoại mà mình đang dùng là số bao nhiêu, của nhà mạng nào ... Để giúp bạn có thể nhận biết dễ dàng về vấn đề này, chúng tôi đã có bài viết hướng dẫn xem số điện thoại thuộc nhà mạng Viettel, Vina hay Mobifone rồi nhé, mỗi nhà mạng đều có những cách xem số điện thoại khác nhau và đều giúp bạn thực hiện thành công.

Các tính năng chính của Mobile Number Locator:

- Theo dõi số điện thoại gọi đến
- Hiển thị thông tin chi tiết của người gọi
- Tạo tài khoản cá nhân và nhập dữ liệu để xem kết quả
- Kết nối với mạng xã hội Facebook
- Nhận cuộc gọi an toàn


Liên kết tải về - [156 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile Number Locator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile number locator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile Number Locator (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm