download A GPS Tracker 3.6.5

A GPS Tracker

 3.6.5

Download A GPS Tracker - Ứng dụng theo dõi vị trí cho di động

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2019

A-GPS Tracker là một ứng dụng Tracker ngoài trời sử dụng khả năng A-GPS trên điện thoại của bạn, nếu được kích hoạt A-GPS Tracker có thể ghi lại tuyến đường của bạn ngay cả khi điện thoại chuyển sang chế độ chờ.




A-GPS Tracker được thiết kế đặc biệt cho những người đi bộ đường dài muốn ghi lại một con đường mới hoặc muốn theo dõi tuyến đường hiện có, hay quan trọng hơn, muốn tránh lạc đường trong quá trình trở về nhà. Độ cao được tính tương đối so với mực nước biển trung bình. Tọa độ được tính theo độ và theo phép chiếu UTM-WSG84.

a gps tracker

Tải A-GPS Tracker - Ứng dụng định vị cho điện thoại Android

Thông qua A-GPS Tracker, tuyến đường sẽ được lưu trong một tệp GPX. Quãng đường trong file này có thể được ghi lại, lưu trữ hoặc tải vào / từ bộ nhớ và chia sẻ với người khác. Hồ sơ độ cao so với khoảng cách có thể được hiển thị trên màn hình điện thoại. Thống kê quãng đường sẽ bao gồm thời gian đi bộ, độ cao lên dốc và độ cao xuống dốc.

a gps tracker 2

Download A-GPS Tracker - Ứng dụng theo dõi vị trí cho di động

Ngoài ra, người dùng A-GPS Tracker có thể bật chức năng giám sát theo con đường đã đi để cung cấp báo động trong trường hợp bạn đi sai đường so với chỉ dẫn GPX đã lưu trong máy. Lưu ý, ứng dụng ứng dụng bản đồ trên điện thoại này được thiết kế để theo dõi quãng đường đã đi, vì vậy nếu bạn muốn đo khoảng cách đi bộ thì độ chính xác của ứng dụng sẽ không cao. Thêm nữa, có thể sảy ra các lỗi trong các trường hợp như: chất lượng tín hiệu vệ tinh kém, vị trí tương đối của các vệ tinh liên tục thay đổi, tín hiệu trên các bề mặt lớn kém.

Bạn tham khảo thêm Signal, ứng dụng trò chuyện bảo mật đáng tin cậy trên máy tính, Signal bao gồm đầy đủ các tính năng như nhắn tin, gửi ảnh, video, trò chuyện nhóm.


Liên kết tải về - [4 Byte]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm A GPS Tracker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat a gps tracker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

A GPS Tracker 3.6.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GPS Theo Dõi 3/5 Ứng dụng theo dõi trẻ em cho điện thoại
  • Life360 3/5 Ứng dụng theo dõi trẻ từ xa qua di động
  • HulahoopỨng dụng chia sẻ vị trí cho điện thoại Android, iPhone
  • SeTracker2Ứng dụng định vị đồng hồ trẻ em
  • LogifyỨng dụng theo dõi trạng thái online cho điện thoại di động
  • Family360Ứng dụng định vị vị trí người thân cho điện thoại Android
  • BreastfeedingỨng dụng theo dõi bé ăn cho điện thoại Android
  • LILYỨng dụng theo dõi sức khỏe cho chị em phụ nữ
  • Period CalendarỨng dụng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt cho iPhone
  • CreepyỨng dụng định vị trên Twitter và Flickr
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm