download DSS Mobile Cho Android

DSS Mobile

 Cho Android

Download DSS Mobile - Ứng dụng giám sát, theo dõi điện thoại

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/06/2019

DSS Mobile là ứng dụng giám sát điện thoại được thiết kế cho lĩnh vực bảo mật, giúp người dùng có thể theo dõi được điện thoại đang ở vị trí nào thông qua định vị GPS, theo dõi những tin nhắn mà điện thoại đã nhận được, và các cuộc gọi nhỡ, cuộc gọi đi, cuộc gọi đến và các hoạt động trên mạng xã hội như Facebook, Viber, Zalo...




Theo dõi điện thoại là việc mà rất nhiều các bà vợ thực hiện cài đặt vào điện thoại để có thể theo dõi vợ hoặc chồng mình đang làm gì, đi đâu và có quan hệ bất chính hay không với việc theo dõi mọi hoạt động như tin nhắn, cuộc gọi, mạng xã hội và định vị GPS để biết chồng hoặc vợ đang ở vị trí nào, đảm bảo tìm hiểu được đối phương có người thứ ba hay không. Đó cũng chính là lý do mà bạn nên download và sử dụng các tiện ích như DSS Mobile với chức năng theo dõi điện thoại.

dss mobile

DSS Mobile, Ứng dụng giám sát, theo dõi điện thoại

DSS Mobile được cài đặt và sử dụng đối với các dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, sau khi cài đặt vào điện thoại của đối tượng và của người muốn theo dõi, ứng dụng sẽ hoạt động ghi lại mọi hoạt động đang diễn ra trên điện thoại của đối phương, với tính năng báo động người dùng sẽ biết được những hoạt động quan trọng đang được thực hiện trên điện thoại của chồng hoặc vợ mình.

DSS Mobile luôn liên tục cập nhật và cải tiến, đưa ra những tính năng mới nhất để hoàn thiện hơn nhằm đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng, cũng có các chức năng tương tự, Tracker Devices Locator cho phép bạn theo dõi vị trí người thân qua khả năng định vị điện thoại, sử dụng Tracker Devices Locator là cách tốt nhất để cha mẹ có thể kiểm tra xem con cái mình đang ở đâu.

Những tính năng chính của DSS Mobile:

 

- Theo dõi, giám sát điện thoại

- Báo động tới người dùng

- Dung lượng nhỏ gọn

- Cập nhật và sửa lỗi liên tục


Liên kết tải về - [42 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DSS Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dss mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DSS Mobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wheres My Droid 3/5 Theo dõi điện thoại bị mất
  • TeenSafe 3/5 Theo dõi nhật ký sử dụng điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm