download VPlayer Cho Android

VPlayer

 Cho Android

Download VPlayer - Ứng dụng xem video trên Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/01/2022

VPlayer cho Android là ứng dụng xem video trên Android và chơi nhạc miễn phí cho phép bạn xem tất cả các định dạng video phổ biến trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình, với khả năng tăng tốc phần cứng để phát video chất lượng HD nhanh hơn và mượt mà hơn.


1. Giới thiệu về VPlayer

VPlayer Video Player là một trong những ứng dụng xem video cho Android tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy. Nó kết hợp giao diện đơn giản với các tính năng hữu ích để mang đến trải nghiệm nghe nhạc, xem video tuyệt vời nhất cho người dùng. VPlayer Video Player hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau như AVI, MOV, MKV, FLV, AVI, 3GP, 3G2, ASF, WMV, MP4, M4V, TP, TS, MTP, M2T...

vplayer

VPlayer, Ứng dụng nghe nhạc, xem video trên điện thoại

VPlayer Video Player cho phép bạn tải bất kỳ tệp phụ đề nào và thậm chí thay đổi giao diện của nó như cỡ chữ, màu sắc, hiệu ứng đổ bóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể thay đổi tỷ lệ khung hình của video và hướng màn hình (ngang hoặc dọc), sao chép và dán link từ YouTube để phát video YouTube trực tiếp trong ứng dụng. Đây là một điểm cộng lớn của ứng dụng xem video cho Android này.

2. Tính năng nổi bật của VPlayer

- Khả năng tăng tốc phần cứng để phát video chất lượng HD.
- Truy cập các video NAS/Wifi/UPnP/DLNA/DVR/Dropbox/Facebook/Gmail.
- Phát video YouTube trực tiếp trong ứng dụng.
- Hỗ trợ nhiều định dạng và phụ đề.

3. Ứng dụng liên quan

MoboPlayer cũng là ứng dụng xem phim, nghe nhạc hỗ trợ nhiều định dạng, hỗ trợ thêm tệp phụ đề cho video, với nhiều định dạng phổ biến như SRT, ASS và SAA, bên cạnh đó MoboPlayer còn có chức năng sắp xếp video theo loại, mở chế độ cửa sổ thả nổi trên màn hình.

Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VPlayer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vplayer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VPlayer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MoboPlayer 3/5 Ứng dụng xem video trên Android
  • MX Player 3/5 Nghe nhạc, xem phim chất lượng cao trên Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm