download Lark Player Cho Android

Lark Player

 Cho Android

Download Lark Player - Trình phát nhạc, xem video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 11/09/2019

Lark Player là trình phát nhạc và video được đánh giá tốt từ người dùng Android, rất gọn nhẹ và hoàn toàn miễn phí, sẽ thay đổi cách bạn xem video hoặc nghe các bài hát yêu thích của bạn. Với Lark Player bạn có thể thưởng thức các video và bài hát ở nhiều định dạng, kể cả việc phát video nhạc trên YouTube.




Ứng dụng nghe nhạc Lark Player cung cấp nhiều chế độ điều khiển sẵn có cho nền tảng di động, chẳng hạn như điều chỉnh âm lượng, phát lại, độ sáng màn hình, tốc độ để trải nghiệm một thế giới giải trí với hàng tấn video và nghe tất cả các loại nhạc từ thiết bị, thẻ SD hoặc YouTube. Ưu điểm của ứng dụng nghe nhạc này là khả năng hỗ trợ định dạng phong phú, chẳng hạn như video MKV, MP4, M4V, AVI, ASF, MOV, 3GP, FLV, MPG, MOV, ... hay các bài hát MP3, MIDI, APE, WAV, FLAC, AC3, AAC, APE, WMA,...

lark player

Download SMS Backup, Sao lưu và khôi phục tin nhắn

 

Lark Player là nơi tuyệt vời để bạn khám phá tất cả các thể loại âm nhạc, bao gồm Billboard Hot 100, iTunes Top 100, K-pop, nhạc Latin, nhạc Ấn Độ, J-pop, Hoa Kỳ, Brazil. Bạn có thể chia sẻ các bài hát và video yêu thích của bạn với bạn bè trên phương tiện truyền thông xã hội. Bên cạnh đó, ứng dụng còn giúp tải tệp phụ đề và xem video yêu thích của họ với phụ đề mong muốn, xem video và nghe nhạc ở cửa sổ nổi, đặt hẹn giờ tắt để đi ngủ.

MX Player cũng là ứng dụng nghe nhạc xem phim cho các thiết bị di động với đầy đủ định dạng, chế độ điều khiển thông minh, đặc biệt MX Player còn hỗ trợ nhiều định dạng phụ đề cho các bộ phim nước ngoài, thiết lập tốc độ phụ đề linh hoạt.

 

Các tính năng chính của Lark Player:

 

- Ứng dụng nghe nhạc, xem video

- Hỗ trợ nhiều định dạng

- Hỗ trợ phụ đề phim

- Nhiều chế độ điều khiển linh hoạt

- Chia sẻ nhạc trên mạng xã hội

- Hẹn giờ tắt nhạc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lark Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lark player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lark Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm