download Modern Car Drive Parking Cho Android

Modern Car Drive Parking

 Cho Android

Download Modern Car Drive Parking - Game mô phỏng tìm bãi đậu xe cho di động

Thu Hà  cập nhật: 13/08/2019

Modern Car Drive Parking là tựa game mô phỏng đỗ xe hấp dẫn, trong đó nhiệm vụ của người chơi là phải đỗ nhiều loại xe khác nhau với độ chính xác cao nhất, nếu bạn nghĩ rằng mình là một tay lái giỏi thì hãy chứng minh điều đó trong Modern Car Drive Parking cho Android.



Đối với nhiều người việc tìm được chỗ đỗ xe và làm thế nào để đỗ xe cũng là một thách thức không hề đơn giản. Nếu bạn chuẩn bị sở hữu một chiếc ô tô hay bạn tự tin với khả năng đỗ xe của mình thì hãy luyện tập đỗ xe và thử chinh phục Modern Car Drive Parking. Tựa game này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm lái xe khá chân thực.

modern car drive parking

Tải Modern Car Drive Parking - Game mô phỏng lái xe cho Android

Modern Car Drive Parking đưa bạn đến với những bãi đậu xe có đồ họa 3D sinh động. Hãy bắt đầu từ những chiếc xe đầu tiên và chinh phục mọi loại ô tô. Tình huống đỗ xe trong game đòi hỏi bạn phải có các kỹ năng lái xe nâng cao trong việc điều khiển, tăng tốc và tránh chướng ngại vật để đưa chiếc xe vào đúng vị trí yêu cầu. Ở một khía cạnh nào đó, game đậu xe còn có phần khó hơn các game đua xe thông thường.

modern car drive parking 2

Download Modern Car Drive Parking - Game mô phỏng tìm bãi đậu xe cho di động

Modern Car Drive Parking đỏi hỏi ở người chơi sự tập trung và phản xạ. Sử dụng các kỹ năng tiến, lùi và phanh thật nhuần nhuyễn để đưa xe vào đúng vị trí. Tránh đâm vào rào chắn, đặc biệt là va chạm phải những chiếc xe khác. Đây là 1 thách thức không hề đơn giản, bạn có thể kiểm tra lại nhiều lần trước khi thật sự thuần thục chiếc xe mới.

Nếu thường xuyên mua hoặc tải game demo chắc hẳn bạn đã từng nghe nói tới ứng dụng Origin, ngoài việc giữ cho bộ sưu tập trò chơi của bạn luôn được tổ chức một cách khoa học, với Origin bạn còn có thể chơi thử những tựa game bom tấn mới nhất.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Modern Car Drive Parking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat modern car drive parking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Modern Car Drive Parking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm