download Limousine City Parking 3D Cho Android

Limousine City Parking 3D

 Cho Android

Download Limousine City Parking 3D - Game mô phỏng lái xe Limousine

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/03/2023

Limousine City Parking 3D là tựa game mô phỏng lái xe và đỗ xe Limousine trong thành phố, cơ hội để bạn điều khiển một chiếc xe hơi cỡ lớn, tại những nơi mà giao thông thực sự là một thách thức với bạn. Bạn sẽ được lựa chọn các mẫu xe Limousine khác nhau và trải qua các tình huống đỗ xe trong 20 cấp độ khó khăn.



Limousine City Parking 3D mô phỏng môi trường lái xe và đỗ xe thực tế, với nhiệm vụ điều khiển xe Limousine đưa đón khách trong thành phố, thực hành trong một bãi đậu xe gần như trống rỗng, Thách thức lớn trong trò chơi đỗ xe 3D này là hoàn thành cấp độ trước khi hết thời gian, vì thế đừng mất quá nhiều thời gian với việc tìm vị trí đỗ xe mà quan trọng là bạn cần điều khiển xe vào đúng vị trí.

limousine city parking 3d

Download Limousine City Parking 3D, Game mô phỏng lái xe Limousine

Limousine City Parking 3D cung cấp 4 chiếc limousine khác nhau, 20 cấp độ đỗ xe khác nhau mỗi cấp độ có thách thức đỗ xe riêng, mô phỏng các tình huống đỗ xe limo ngoài đời thực. Game chính là cuộc chạy đua với thời gian để hoàn thành công việc trước thời hạn cho phép, hãy làm cho người khác thấy bạn thực sự là một người lái xe có trách nhiệm, download trò chơi và chứng minh rằng bạn làm được điều này.

Luxury Limousine Car Taxi Driver cũng là game mô phỏng lái xe Limousine, nơi bạn thực hiện các nhiệm vụ của một tài xế đưa đón khách, đồng thời trải nghiệm lái các mẫu xe hơi cỡ lớn, Luxury Limousine Car Taxi Driver cũng có nhiều loại xe để lựa chọn, đồ họa 3D cùng với chế độ điều khiển dễ dàng.

Các tính năng chính của Limousine City Parking 3D:

- Game điều khiển lái xe, đỗ xe limousine

- 4 chiếc limousine khác nhau

- 20 cấp độ đỗ xe

- Tình huống đỗ xe limo ngoài đời thực

- Mô phỏng lái xe cực kỳ chính xác


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Limousine City Parking 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat limousine city parking 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Limousine City Parking 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm