download Tam Quốc Tướng cho Android

Tam Quốc Tướng

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 60 MB
  • Đánh giá:        4★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download Tam Quốc Tướng - Game chiến thuật hấp dẫn trên điện thoại

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/10/2021

Tam Quốc Tướng là một game về đề tài Tam Quốc do chính người Việt sản xuất, cụ thể là một studio tại Thành phố Hồ Chí Minh, game Tam Quốc Tướng đã tiến hành đợt thử nghiệm và nhận được sự quan tâm của game thủ. Dự kiến sản phẩm sẽ ra mắt trong tháng 7.


Tam Quốc Tướng là một game chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam do chính đội ngũ phát triển trong nước sản xuất. Tái hiện khí thế hào hùng của lịch sử Tam Quốc. Game của Bạch Tuộc Số sẽ xây dựng một tinh thần chiến thuật đòi hỏi người chơi phải động não để thiết kế đội hình hợp lý nhất.

Những dòng game Tam Quốc luôn nhận được sự quân tâm của các game thủ, mới nhất là tựa game Chiến Vương Tam Quốc được đánh giá xuất sắc về cả đồ họa và lối chơi, trong Chiến Vương Tam Quốc game thủ sẽ phải sử dụng tài năng tính toán của mình trong việc xây dựng quân đội, thành trì, phát triển tài nguyên để tạo ra vương quốc hùng mạnh.

tam quoc tuong

Download Tam Quốc Tướng để trải nghiệm sức hấp dẫn đến từ game chiến thuật của người Việt

Liên Minh Bóng Tối là một game mới của SohaGame thể loại nhập vai bối cảnh phương Tây, Trong game Liên Minh Bóng Tối game thủ sẽ gia nhập các liên minh để chiến đấu các thế lực hắc ám vi công lý và chính nghĩa.

Những điểm đặc sắc đáng chú ý có trong game Tam Quốc Tướng

- Đồ họa đẹp mắt. Khác với bối cảnh rộng lớn trong Chiến Vương Tam Quốc, không gian game trong Tam Quốc Tướng dù khá hạn chế khi chỉ xoay quanh những trận đấu hai đội, không được mở rộng nhiều nhưng bù lại phần hiệu ứng kỹ năng lại cực kỳ sống động. Mỗi tướng lại sở hữu cho mình bộ kỹ năng cho mình rất đẹp mắt. Hình ảnh game mobile Tam Quốc này cũng được đánh giá là sống động, đẹp mắt khi có sự tương phản và phối trộn hài hòa.

- Tạo hình nhân vật chibi dễ thương. Tướng trong game Tam Quốc Tướng được thiết kế với hình dáng chibi vô cùng đáng yêu. Đây là một sản phẩm của Bạch Tuộc Số. Nếu bạn quan tâm sẽ biết đây không phải sản phẩm đầu tay của studio Việt này. Trước đó game Giang Hồ Truyền Kỳ cũng là một sản phẩm của họ với lối tạo hình tương tự. Hình ảnh nhân vật được thiết kế đơn giản bên ngoài, giàu chất hoạt hình song có sự hồn nhiên, dễ thương ai nhìn cũng thích mê.

- Hệ thống tướng đa dạng kết hợp gameplay chiến thuật sinh động. Game mobile Tam Quốc này hứa hẹn cho phép bạn trải nghiệm những nhân vật lẫy lừng trong lịch sử Tam Quốc. Game còn tái hiện những trận đánh, điển tích nổi bật với hình thức mới mẻ. Lối chơi đậm chất chiến thuật đề cao việc sắp xếp đội hình, bày binh bố trận. Bạn còn có thể xây dựng sức mạnh đội hình thông qua sức mạnh các tướng...

tam quoc tuong 2

Tải Tam Quốc Tướng - game mobile Tam Quốc được phát triển từ chính studio Việt

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Tam Quốc Tướng

- Hệ điều hành Android từ 4.0.1 trở lên

- Hệ điều hành iOS từ 8.0 trở lên

Tựa game phát hành Hoành Tảo Tam Quốc đến từ Funtap cũng thu hút sự chú ý của người chơi, Game Hoành Tảo Tam Quốc sở hữu đồ họa 3D, lối chơi chiên thuật trong một không gian cực kỳ hoành tráng khiến game thủ không khỏi bất ngờ, Game cũn sẽ ra mắt vào đầy tháng 7/2018


Liên kết tải về - [60 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Code Tam Quốc Tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Thông tin Code Tam Quốc Tướng dành tặng người chơi tham gia trải nghiệm nhân dịp phát hành chính thức vào ngày 8/8. Bạn có thể gia nhập thế giới game Tam Quốc và cảm nhận nhiều điều thú vị từ một game do chính người Việt sản xuất nhé.
  • Code Chiến Long Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Game nhập vai Chiến Long Tam Quốc hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc tuyệt với nhất dành cho người chơi, nếu bạn muốn trở thành chân mệnh đế vương, Lĩnh Ấn nhanh nhất để sở hữu các vị danh tướng tài ba bậc nhất trong game, hãy tham gia sự kiện nhận Code Chiến Long Tam Quốc đặc biệt bên dưới.
  • Cách chơi Hoành Tảo Tam Quốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Game mobile Hoành Tảo Tam Quốc là game mang đề tài Tam Quốc được Funtap phát hành tại Việt Nam vào ngày 3/7. Game có mặt trên các nền tảng Android và iOS. Bạn cũng có thể thưởng thức tựa game này trên máy tính thông qua giả lập Bluestacks.
  • Danh sách Code Khuyết Tam Quốc mới nhất, cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Khuyết Tam Quốc - K3Q là game chiến thuật chủ đề Tam Quốc không yêu cầu cày cuốc nhiều, bạn chỉ cần sử dụng Code Khuyết Tam Quốc thường xuyên và tham gia những hoạt động, thu thập phần thưởng, chiêu mộ anh hùng.
  • Code Tam Quốc Liên Kích
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tam Quốc Liên Kích - tựa game chiến thuật Tam Quốc hấp dẫn trên mobile - chính thức ra mắt người chơi bởi hãng SohaGame phát hành ngày 09/05. Rất nhiều code Tam Quốc Liên Kích giá trị dành cho game thủ trong việc trải nghiệm.
  • Code Chiến Thần Tam Quốc mới nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Game chiến thuật SLG Chiến Thần Tam Quốc đã chính thức ra mắt bản Closed Beta không reset nhân vật vào ngày hôm qua, nhân dịp này NPH 100D gửi tặng Code Chiến Thần Tam Quốc VIP hỗ trợ game thủ trong quá trình bôn tẩu thế giới Tam Quốc.
  • Code Đại Chiến Tam Quốc 2024 mới nhất, cách nhập giftcode
    Tổng hợp mã Code Đại Chiến Tam Quốc mới nhất hôm nay là món quà đặc biệt của nhà phát hành VTC dành tặng game thủ, vào mỗi dịp sự kiện đều có các mã quà tri ân cho người chơi. Khi nhập Code Đại Chiến
  • Đánh giá Anh Hùng Tam Quốc M - Kingdom Heroes M
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Anh Hùng Tam Quốc M tên tiếng Anh là Kingdom Heroes M là game Tam Quốc trên nền tảng mobile được phát triển dựa trên tựa game PC nhập vai kết hợp chiến thuật Tam Quốc Chí Online, nếu bản PC do DzoGame phát hành thì với Anh Hùng Tam Quốc M đơn vị ESGame lại được chọn mặt gửi vàng. Game dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10/2021 và nếu là fan hâm mộ của dòng game chiến thuật nhập vai Tam Quốc thì còn ngại ngần gì mà không trải nghiệm Anh Hùng Tam Quốc M.
  • Đánh giá Quần Anh Tam Quốc - Game chiến thuật đồ họa xịn xò
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Quần Anh Tam Quốc được xem là siêu phẩm game chiến thuật rất đáng để chờ đợi trong những tháng cuối năm này và là chiến mã trên đường đua dòng game Tân Tam Quốc. Dựa trên lối đánh theo lượt kết hợp giữa RPG và dòng game SLG được nhiều game thủ yêu thích, Quần Anh Tam Quốc hứa hẹn sẽ tạo ra những đột phá mới trong vô số game Tam Quốc đã có mặt trên thị trường.
  • Đánh giá Tam Quốc Thần Ma - Game Chiến Thuật Thẻ Tướng kết hợp SLG
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Mặc dù là đề tài cũ nhưng các tựa game Tam Quốc dường như chưa bao giờ giảm sức hút với các game thủ, Tam Quốc Thần Ma tiếp tục đóng góp một siêu phẩm nữa trong dòng game Tam Quốc đi theo lối chơi chiến thuật thẻ tướng kết hợp SLG. Game kế thừa những tinh hoa của các trò chơi đi trước và không quên bổ sung những tính năng mới hấp dẫn, hãy cùng TAIMIENPHI.VN chiêm nghiệm và đánh giá Tam Quốc Thần Ma (hay còn gọi là Ma Thần Tam Quốc) một cách chi tiết hơn qua bài viết sau đây.
  • Code Huyết Chiến Tam Quốc, webgame HOT nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Huyết chiến tam quốc là sản phẩm mới được nhập và phát hành tại Việt Nam mới nhất của Vinagame trong năm nay, tựa game này bắt đầu từ ngày hôm nay cùng với những món quà là code Huyết chiến tam quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận những vật phẩm giá trị từ code game Huyết chiến tam quốc nhé.
  • Code Tam Quốc Origin mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tái ngộ chiến trường không biên giới với Tam Quốc Origi,, game thẻ tướng chiến thuật mới nhất của Funtap trên Android và iOS, trò chơi quy tụ hàng trăm mẫu nhân vật Tam Quốc mang tính biểu tượng hứa hẹn nhiều trải nghiệm thú vị, đừng bỏ lỡ cơ những món quà Code Tam Quốc Origin trước khi bước vào chiến trường khốc liệt tại đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tam Quốc Tướng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tam quốc tướng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tam Quốc Tướng cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm