download Money in Excel Mới nhất

Money in Excel

 Mới nhất

Download Money in Excel - Hỗ trợ giao dịch tiền tệ trong Excel

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/03/2021

Money in Excel là một tính năng đặc biệt trong Excel giúp đỡ cho người dùng trong việc quản lý và giao dịch tiền tệ hay thực hiện các giao dịch tài chính ngân hàng dễ dàng dàng hơn. Money in Excel cho phép bạn kết nối an toàn đến các tổ chức tài chính của mình để nhập và đồng bộ hóa thông tin tài khoản và giao dịch vào bảng tính Excel.


1. Giới thiệu Money in Excel

Money in Excel cho phép người dùng liên kết với tài khoản ngân hàng của bạn để thực hiên các giao dịch tài chính, tất cả các tùy chọn bảng Excel thông thường có sẵn để sắp xếp và lọc danh sách đã hợp nhất. Money in Excel luôn đồng bộ hóa các giao dịch và số dư tài khoản mới nhất của bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về tài chính của bạn với các biểu đồ, đồ thị và cảnh báo dựa trên dữ liệu của bạn, các mẫu được thiết kế tùy chỉnh để bạn thao tác thuận tiện hơn.

money in excel

Download Money in Excel, Hỗ trợ giao dịch tiền tệ trong Excel

Money in Excel sẽ cung cấp cho người dùng thông tin chi tiết được cá nhân hóa về các thay đổi trong chi tiêu hàng tháng của bạn, tăng giá thuê bao, phí ngân hàng... từ đó giúp bạn thực hiện các mục tiêu tài chính mà mình đặt ra. Danh sách giao dịch của bạn được xây dựng như một bảng Excel tiêu chuẩn, do đó bạn hoàn toàn có thể thay đổi nó, đồng thời Money in Excel cũng sẽ cố gắng phát hiện các khoản thanh toán lặp lại từ danh sách giao dịch đến hoặc bạn có thể thêm chúng.

2. Các đặc điểm chính của Money in Excel:

- Liên kết Excel với các giao dịch ngân hàng.

- Xem dữ liệu tài chính qua các biểu đồ và đồ thị.

- Đồng bộ hóa các giao dịch và số dư tài khoản mới nhất của bạn.

- Sử dụng các mẫu tùy chỉnh để quản lý dữ liệu.

3. App liên quan

Excel Power Expander cũng là tiện ích cho Excel cung cấp 125 công thức bảng tính vào phần mềm bảng tính phổ biến nhất nhằm hỗ trợ thêm cho người dùng Excel, nhờ sự trợ giúp của Excel Power Expander công việc tính toán của bạn sẽ trở nên bớt nhàm chán và đạt hiệu quả hơn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Money in Excel được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat money in excel là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Money in Excel Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm