download Motorsport Manager Mobile cho Android

Motorsport Manager Mobile

 cho Android

Download Motorsport Manager Mobile - Game quản lý đội xe đua công thức trên di động

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/05/2020

Motorsport Manager Mobile là game quản lý đội đua xe công thức hấp dẫn, độc đáo và lôi cuốn người chơi. Tải Motorsport Manager Mobile, bạn sẽ hóa thân thành một nhà quản lý tài ba, tự tay tuyển chọn, thuê các tay đua ưu tú để thành lập một đội xe đua công thức bất khả chiến bại.


Trong Motorsport Manager Mobile cho Android, bạn sẽ hướng dẫn, đào tạo toàn đội của mình trở thành nhà vô địch trong những giải đấu đua xe. Thế giới trong game thay đổi theo từng mùa giải, song song với sự phát triển của bạn. Theo quy luật, các đội sẽ có sự thăng hạng và xuống hạng. Những đội trẻ, mạnh sẽ vươn lên dẫn đầu trong khi đội hình lớn tuổi sẽ dần lùi lại. Tất cả tuân theo quy luật: phát triển, đỉnh cao và về hưu. Chính vì vậy để giành được nhiều chiến thắng nhiều hơn nữa, hãy luôn thay mới đội ngũ tài xế, đàm phán hợp đồng khôn khéo để lôi kéo được những tay lái kiệt xuất.

motorsport manager mobile

Download Motorsport Manager Mobile - Game quản lý đội xe đua trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Motorsport Manager Mobile cho iPhone đòi hỏi người phải biết đưa ra quyết định nhanh, đúng đắn. Chiến thuật của bạn sẽ quyết định đến sự thành bài của cả đội, một sự thay đổi nhỏ không cẩn thận cũng gây ra thảm họa. Bạn có thể đang sở hữu chiếc xe tốt nhất trong cuộc đua nhưng điều đó không có nghĩa bạn sẽ là nhà vô địch.

Survisland là tựa game sinh tồn trên hoang đảo với lối chơi kịch tính, hấp dẫn được khá nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm, vào vai một người bị lạc trên một hòn đảo, người chơi Survisland sẽ phải tìm mọi cách sống sót trong điều kiện thiếu thốn, rất nhiều khó khắn đang chờ đón bạn phía trước, nếu không cẩn thận sẽ phải bỏ mạng giữa biển khơi.

motorsport manager mobile 2

Tải Motorsport Manager Mobile cho iPhone - Game quản lý đội xe đua công thức trên di động

Ngoài ra, Motorsport Manager Mobile đã mang tới rất nhiều điểm mới trong thiết kế đồ họa. Với thiết kế chi tiết từng phần xe đua, chế độ động cơ đa dạng, tăng cường hợp chất tạo lốp xe, nhiều tùy chọn giảm lực, một hệ thống tài trợ mở rộng và nhiều hơn thế nữa, Motorsport Manager Mobile mang tới gameplay thú vị, đòi hỏi tính chiến thuật cao hàng tiếng đồng hồ.

OMSI 2 là tựa game mô phỏng lái xe bus 2 tầng trên máy tính, cùng nhau phiêu lưu khám phá thị trấn, thành phố trong vai trò tài xế xe bus với OMSI 2, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều giờ lái xe thú vị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Motorsport Manager Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat motorsport manager mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Motorsport Manager Mobile cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm