download Mouse Speeder 1.0

Mouse Speeder

 1.0

Download Mouse Speeder - Cài đặt các chỉ số DPI cho chuột

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/02/2018

Mouse Speeder là ứng dụng tăng hay giảm độ nhạy của con trỏ chuột theo phím cài đặt trên máy tính Windows. Mouse Speeder thường được sử dụng kết hợp với các dòng chuột hiện đại có hỗ trợ nút chuyển nhanh DPI hay cho phép bạn cấu hình các nút khác để thực hiện tính năng này.


Mouse Speeder là giải pháp thay thế cho các phần mềm hỗ trợ cài đặt các chỉ số DPI cho chuột. Đôi khi việc thay đổi độ nhạy của chuột rất cần thiết, đặc biệt khi bạn cần thực hiện các chuyển động chính xác hay khi muốn chọn một khoảng lớn trên màn hình.

Mouse Master cũng là ứng dụng hỗ trợ thay đổi tốc độ di chuột cho từng ứng dụng, giúp bạn nâng cao hiệu quả công việc, điều thú vị của Mouse Master chính là bạn được phép điều chỉnh chuột đối với từng chương trình riêng biệt và có thể đưa về trạng thái ban đầu dễ dàng.


Mouse Speeder
Download Mouse Speeder - Phần mềm Cài đặt các chỉ số DPI cho chuột

Bạn sẽ nhìn thấy chỉ số minh họa độ nhạy của chuột tại thời điểm hiện tại bên trái của cửa sổ chính của Mouse Speeder, sau khi khởi chạy ứng dụng. Giá trị này sẽ được điều chỉnh qua thanh trượt nằm bên phải cửa sổ. Mouse Speeder hỗ trợ nhiều phím tắt (nhưng không phải tất cả các phím trên bàn phím), như Ctrl, Shift hay Alt. Sau khi chọn phím, bạn cần tick vào ô Enable hotkey.

Để chỉnh sửa con trỏ chuột, CursorFX là phần mềm được nhiều người lựa chọn với việc tạo ra các biểu tượng khác nhau cho trỏ chuột như cỏ ba lá, hình chiếc lá, đầu bút chì, giọt nước...CursorFX còn cho phép kiểm soát và điều chỉnh cách hiển thị, màu sắc, độ trong suốt và kích thước của con trỏ chuột.

Các tính năng chính của Mouse Speeder:

- Tăng, giảm độ nhạy của con trỏ chuột.

- Hỗ trợ nhiều phím tắt.



Liên kết tải về - [237 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mouse Speeder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mouse Speeder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mouse speeder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm