download CursorFX  4.03

CursorFX

  4.03

Download CursorFX - Chỉnh sửa con trỏ chuột

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/06/2020

CursorFX sẽ giúp người dùng Windows XP và Windows Vista những hiệu ứng con trỏ chuột sinh động, cải thiện giao diện và chức năng của chuột. Ứng dụng này cung cấp hàng trăm hiệu ứng khác nhau để bạn áp dụng và thay đổi.


CursorFX mang đến hàng trăm các kiểu con trỏ chuột khác nhau đi kèm với các hoạt ảnh thú vị, nhiều kiểu kích thước và hành vi để bạn thay đổi phong cách sử dụng chuột. Nhiều hiệu ứng con trỏ như: cỏ ba lá, hình chiếc lá, đầu bút chì, giọt nước...

CursorFX bổ sung cho người dùng các tính năng chuyển động mềm mại cho con trỏ chuột, vượt hẳn chức năng trỏ chuột mặc định trong Windows.  Bạn cũng có thể kiểm soát và điều chỉnh cách hiển thị, màu sắc, độ trong suốt và kích thước của con trỏ chuột.


CursorFX
Download CursorFX - Phần mềm Chỉnh sửa con trỏ chuột

CursorFX sẽ điều phối tốc độ di chuyển của con trỏ chuột tùy thuộc và các hoạt động của bạn trên máy tính như xem phim, nghe nhạc, chơi game,... Bạn cũng được  thiết lập phím nóng để tắt/ mở các hiệu ứng.

Các tính năng chính của CursorFX:

- Cung cấp phong phú các hiệu ứng con trỏ chuột
- Kiểm soát và điều chỉnh cách hiển thị con trỏ chuột
- Tùy chỉnh tốc độ di chuyển
- Thiết lập phím nóng để tắt mở các hiệu ứng


Liên kết tải về - [13.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CursorFX - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CursorFX được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cursorfx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm