download MSN Image Text 1.07

MSN Image Text

 1.07

Download MSN Image Text - Phần mềm Phần mềm chat

Kiều Văn Quân  cập nhật: 12/10/2015

MSN Image Text là phần mềm chat dành cho máy tính, chương trình này cung cấp cho người dùng các tính năng để hỗ trợ người dùng dễ dàng truyền tải thông tin tới người khác thông qua mạng máy tính. Đặc biệt chương trình này còn giúp người dùng gửi các file có dung lượng lớn tới bạn bè.




Liên kết tải về - [398 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chuyển ảnh thành văn bản sang chữ dạng text
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hiện nay, cách chuyển ảnh thành văn bản sang chữ dạng text có rất nhiều giúp cho mọi người thực hiện nhanh chóng, đơn giản mà không cần phải mất công, thời gian gõ lại. Các bạn cùng thử xem nhé để hỗ trợ công việc tốt nhất.
  • Top 10 phần mềm chat tốt nhất hiện nay
    Phần mềm chat tốt nhất mang đến cho người dùng nhiều tính năng tiện ích như trò chuyện thoại hoặc video, cũng như khả năng gửi nhận ảnh, tài liệu và thực hiện các nhiệm vụ khác mà người dùng có thể
  • Hướng dẫn chat video không cần phần mềm
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chat video không cần phần mềm, bạn đã nghe bao giờ chưa? Thường bạn sẽ sử dụng các ứng dụng chat như Zalo, Skype, trước đây thì có Yahoo để trò chuyện, xem video webcam của nhau, nhưng hiện nay, bạn có thể sử dụng dịch vụ trực tuyến để chat video với nhau.
  • Top 10 phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để ghi lại một cuộc phỏng vấn video hoặc bắt đầu trò chuyện trực tuyến không phải là một vấn đề lớn ngay cả khi những người tham gia ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, để tổ chức một cuộc họp nhóm 5, 10 hoặc 20 người thì lại là một thách thức thực sự. Lúc này bạn sẽ cần tới một phần mềm gọi video nhóm tốt nhất. Vậy hãy hãy tham khảo top phần mềm gọi video nhóm miễn phí tốt nhất mà Taimienphi.vn đã chọn cho bạn dưới đây.
  • Top 5 phần mềm quay màn hình chất lượng cao cho Windows và macOS
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Trong số các phần mềm quay video màn hình chất lượng cao, một số phần mềm còn hỗ trợ thêm các tính năng chỉnh sửa video, chụp ảnh màn hình, chuyển đổi sang các định dạng video phổ biến và thậm chí là chia sẻ video lên các nền tảng chia sẻ video như YouTube.
  • Tổng hợp cách sửa lỗi phần mềm QTTNCN
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Không thể kiểm tra hoặc ghi dữ liệu là lỗi phổ biến trên phần mềm hỗ trợ QTTNCN. Lỗi này khiến người dùng không thể lưu được dữ liệu vừa nhập trên phần mềm. Dưới đây sẽ là chi tiết cũng như tổng hợp cách sửa lỗi phần mềm QTTNCN.
  • Top phần mềm OKR
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Để nâng cao tốc độ hoàn thành công việc cũng như nâng cao hiệu quả làm việc, nhiều người đã tìm đến các phần mềm OKR. Đây là phần mềm có chức năng giám sát và quản lý tiến độ làm việc của các dự án lớn bằng nhiều cách khác nhau. Nếu như bạn muốn lựa chọn một phần mềm phù hợp, đừng bỏ qua top phần mềm OKR tốt nhất dưới đây nhé.
  • Chat, nhắn tin Facebook Messenger, Skype cùng lúc trên Franz
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không thể tin nổi "Chat, nhắn tin với 14 dịch vụ mạng xã hội" cùng lúc trên một phần mềm miễn phí nhỏ gọn, tinh tế có tên là Franz; hãy làm theo hướng dẫn của Taimienphi.vn nhé.
  • Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính
    Khi mới cài lại Windows, bạn gặp khó khăn vì phải tìm kiếm và cài lại từng phần mềm trên máy tính. Sử dụng những phần mềm nằm trong Top 5 phần mềm cài đặt chương trình trên máy tính sẽ giúp bạn tải
  • Top 5 phần mềm diệt spyware tốt nhất
    Spyware là phần mềm gián điệp có thể lấy cắp thông tin cá nhân từ máy tính của bạn. Top 5 phần mềm diệt spyware tốt nhất 2015 sẽ giúp bạn có thể bảo vệ máy tính cá nhân tránh được các phần mềm độc
  • Một số phần mềm cho Mac, Windows phổ biến
    ExpressVPN, ZenMate for Mac, NordVPN for Mac, Aidfile Word Recovery Software, Qubes OS, Adobe Photoshop 7.0 Scripting plug in những phần mềm hữu ích dành cho hệ điều hành Windows và hệ điều hành Mac
  • Những phần mềm chấm công tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, phần mềm chấm công là công cụ đóng vai trò quan trọng và không thể thiếu được trong các doanh nghiệp dù là doanh nghiệp nhỏ hay doanh nghiệp lớn. Giữa muôn vàn những phần mềm chấm công thì để lựa chọn được phần mềm phù hợp, bạn hãy tham khảo top 5 phần mềm chấm công tốt nhất dưới đây.
  • Top phần mềm Email Marketing, gửi mail hàng loạt
    Để gửi mail tới nhiều người cùng lúc, bạn cần đến những phần mềm Email Marketing. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến bạn Top 10 phần mềm Email Marketing, gửi mail hàng loạt tốt nhất hiện
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MSN Image Text được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat msn image text là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MSN Image Text 1.07


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ROCKETON 5/5 Ứng dụng Phần mềm chat
  • Toonah 4/5 Phần mềm Phần mềm chat
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm