download Tango cho Android

Tango

 cho Android
Download    

Download Tango - Mạng xã hội nhắn tin, trò chuyện trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 12/10/2019

Tango là ứng dụng chat khá phổ biến hiện nay hỗ trợ gọi điện, nhắn tin trên nhiều nền tảng để bạn có thể kết nối bạn bè mọi lúc mọi nơi. Tango còn được xem là mạng xã hội tất cả trong một và bạn có thể cùng tham gia với hơn 100 triệu người trên toàn thế giới, theo dõi các tin tức cập nhật mới nhất từ bạn bè, kết bạn và làm quen người mới.


Giới thiệu ứng dụng Tango

Tango hay Tanggo Messenger phiên bản mới đã có thiết kế với giao diện mới, hỗ trợ người dùng tìm kiếm  các nội dung như Tango Surprises, trò chơi và hình đại diện nhanh chóng hơn và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó Tango cũng đã thêm các bộ công cụ chỉnh sửa ảnh mới, thư viện đa phương tiện, tin nhắn video dài hơn. Hiện nay phần mềm Tango đã không còn hỗ trợ trên PC vì thế bạn có thể tải Tango trên các thiết bị di động. Tên gọi Tango cũng dễ gây nhầm lẫn cho người dùng với nhạc Tango, bài hát nhảy Tango hay trình duyệt Tango browser Việt hóa đã được giới thiệu trên TAIMIENPHI.VN, tuy nhiên khi tìm với các từ khóa thông dụng như Tango app, tải Tango hay Tango me bạn đều nhận được nhiều kết quả về ứng dụng Tango gọi nhắn tin miễn phí.

tai tango

Giao diện ứng dụng chat Tango trên di động

Với Tango app bạn cũng kết nối nhanh hơn với bạn bè, thêm tin nhắn audio, bộ lọc video và hình đại diện, đọc tên người nhận trong nội dung tin nhắn văn bản, cho phép gửi ảnh tới các số liên lạc. Ngoài ra còn nhiều trò chơi hấp dẫn để người dùng trải nghiệm. Tango là công cụ chat hỗ trợ đa tính năng như tạo cuộc gọi video và giọng nói với chất lượng tốt, gửi tin nhắn, chơi game, gửi tin nhắn nhạc. Những ưu điểm nổi bật nhất của phần mềm này phải kể đến là tạo các liên lạc với chất lượng tuyệt vời trên mạng 3G, 4G, và Wi-Fim, tạo nhóm chat lên đến hàng chục thành viên hay các cuộc trò chuyện riêng tư, bảo mật, chia sẻ các dữ liệu cá nhân dễ dàng...

download tango

Tango cho phép tìm bạn bè, theo dõi mọi người 

Tango là một trong những phần mềm chat miễn phí trên máy tính đươc nhiều người sử dụng. Tango cho phép bạn nhắn tin, gọi điện cho người thân, bạn bè bằng lời thoại hoặc video với chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét nhất. Bạn có thể Download miễn phí phần mềm Tango tại Taimienphi.vn để trải nghiệm những điều thú vị nhất.

Với việc ngày càng có nhiều phần mềm hỗ trợ trò chuyện và nhắn tin miễn phí như Skype, Zalo, Viber... người dùng được thỏa sức trò chuyện với bạn bè người thân mà không lo ngại vấn đề cước phí, vẫn đề bảo mật và các vấn đề liên quan khác. 

Tango được phát hành bởi Tangosoft, ngay từ khi ra mắt nó đã được đón nhận nồng nhiệt từ phía người dùng với cá đặc điểm nổi bật như: tốc độ kết nối nhanh, tính bảo mật cao, hỗ trợ nhiều hệ điều hành, hỗ trợ nhiều đời máy khác nhau đồng thời cho phép chèn và chia sẻ ảnh, chèn các biểu tượng cảm xúc... Hiện Tango được phát triển như một ứng dụng mạng xã hội, bạn có thể tải Tango cho Android, download Tango cho iOS hay Windows Phone để sử dụng với những tính năng siêu hấp dẫn, siêu mới lạ mà không phải phần mềm miễn phí nào cũng có được. Sau đây là những thông tin thêm về Tango các bạn có thể tham khảo thêm về phần mềm này.

Bạn có thể tải Tango về điện thoại iPhone và Android tại đây

=> Link tải Tango cho Android

=> Link tải Tango cho iPhone

Tango cho phép người dùng gọi điện, gọi video và nhắn tin hoàn toàn miễn phí, thỏa sức trò chuyện với bạn bè thông qua điện thoại di động, máy tính bảng hoặc máy tính. Ứng dụng chat này có tốc độ kết nối nhanh, cho phép chèn và chia sẻ ảnh cho đối tương trò chuyện, chèn các biểu tượng cảm xúc vui nhộn vào tin nhắn.

Tango vừa là ứng dụng chat, nhắn tin, trò chuyện bằng video miễn phí, vừa là mạng xã hội kết nối hàng triệu con người từ khắp thế giới lại với nhau không chỉ dành cho máy tính mà còn được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị di động. Phần mềm này sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị và độc đáo với những cuộc gọi tùy biến, những tin nhắn kèm hình dán sống động, truy cập và xem thông tin từ bạn bè, chia sẻ hình ảnh của mình....

Tango phiên bản mới nhất có giao diện được cải tiến giúp tìm kiếm các nội dung dễ dàng và nhanh chóng hơn, tạo nên các cuộc gọi hoặc tin nhắn một cách hài hước hơn; công cụ chỉnh sửa ảnh, bộ lọc, chèn chữ vào ảnh; cho phép truy cập thư viện ảnh và video được chia sẻ từ bạn bè; tạo tin nhắn video dài hoặc sử dụng tin nhắn audio; gửi ảnh tới các số liên lạc; bổ sung nhiều trò chơi hấp dẫn.

Tango hiện đang là một trong những ứng dụng chat phổ biến bậc nhất trên các thiết bị di động tại nhiều nước trên thế giới. Ứng dụng này có giao diện đẹp mắt, tùy biến cho phép tìm kiếm các trò chơi, hình dại diện để tạo nên các cuộc trò chuyện hài hước.  Phần mềm còn tích hợp bộ chỉnh sửa ảnh, thư viện đa phương tiện. Tango cho phép nhắn tin bằng văn bản, video hay audio, tạo ra các cuộc gọi video với chất lượng âm thanh và hình ảnh sắc nét.

Tango cũng là một ứng dụng mạng xã hội trên iOS, Android, Windows Phone... nơi bạn có thể cập nhật trạng thái của mình hay xem status của bạn bè, bình luận hình ảnh, xem các thông tin từ các trang báo trực tuyến... Tiện ích này mang đến những trải nghiệm và nhắn tin thú vị, cụ thể bạn có thể tạo các cuộc gọi theo cách thông thường hoặc gọi bằng video, có thể vừa nhắn tin vừa chia sẻ ảnh và dữ liệu đến bạn bè. Ứng dụng hiện đang được hơn 100 triệu người trên toàn thế giới sử dụng.

Tango tích hợp các nền nhắn tin, hình họa hài hước và vui nhộn để bạn cá nhân hóa cuộc trò chuyện của bạn, vừa trò chuyện vừa chơi các game đặc sắc cùng bạn bè của mình. Gửi các hình ảnh riêng tư đến bạn bè của mình, tạo nhạc nền để các bạn có thể chìm đắm trong không gian âm nhạc nhẹ nhàng du dương hay sôi động làm cho cuộc trò chuyện thêm hứng khởi.

Tango có khả năng tìm kiếm bạn bè tự động, trao đổi thông tin theo nhóm,tạo hồ sơ cá nhân gồm ảnh dại diện, trạng thái, video, link liên kết,... Tango cũng được đánh giá là công cụ giải trí đa màu sắc và phong cách gồm tin tức, âm nhạc, thể thao, và trò chơi. Phiên bản mới nhất có giao diện được cải tiến, bộ chỉnh sửa ảnh mới mẻ, thư viên đa phương tiện, tạo tin nhắn video dài hơn, tích hợp các bộ lọc video, cho phép tải hình ảnh và tin nhắn video trên màn hình... còn rất nhiều tính năng đang chờ bạn khám phá.

Tango cho phép bạn tạo ra một tài khoản sử dụng chỉ trong vài giây, tự động tìm kiếm bạn bè trong danh bạ điện thoại hiện đang sử dụng phần mềm. Bạn sẽ được trải nghiệm những kết nối vui nhộn thông qua các hình nền nhắn tin với nhiều chủ đề, các hình ảnh đi kèm sinh động. Bên cạnh đó, phần mềm này còn cung cấp nhiều trò chơi hấp dẫn đến cho bạn.

Nhắc tới những phần chat hiệu quả hiện nay thì Tango là một trong số những phần mềm đó. Tango là phần mềm chat nhiều chức năng, nó cho phép bạn tham gia cuộc trò chuyện với bạn bè người thân bằng hình ảnh, bằng lời thoại, bằng video... tất cả đều được thể hiện rất xuất sắc, hiện tại Tango là một trong những phần mềm miễn phí có lượt tải cao, lượng người dùng lớn, bạn đọc quan tâm có thể tải Tango và sử dụng nó hoàn toàn miễn phí trên Taimienphi.vn

Các tính năng chính của Tango:

- Chat, trò chuyện, gửi tin nhắn
- Gọi điện, gọi video miễn phí
- Tìm kiếm trò chơi, gửi ảnh, hình đại diện
- Tìm kiếm bạn bè nhanh chóng

Phần mềm liên quan

Bên cạnh các phần mềm kể trên như Skype của Microsoft hay Zalo của VNG thì Tango cũng được khá nhiều người dùng quan tâm lựa chọn tải và cài đặt để sử dụng, tong số đó dường như Skype đang ngày càng được nhiều người sử dụng nhờ các tính năng hỗ trợ chat nhóm,  làm việc nhóm khá hiệu quả, đặc biệt cho dân văn phòng.

Bên cạnh đó, bạn có thể tải Zalo về máy tính để sử dụng vì đây là phần mềm chat thuần Việt được đánh giá tốt, có đầy đủ các chức năng nhắn tin, gọi thoại và gọi video chất lượng tốt, ngoài ra tải Zalo về máy tính người dùng còn được phép truyền file đến các thiết bị di động dễ dàng.

Tạo tài khoản Tango, đăng ký tài khoản Tango

Mẹo Tạo tài khoản Tango, đăng ký tài khoản Tango

Chi tiết: Tạo tài khoản Tango

Việc tạo tài khoản tango khá đơn giản, bạn tiến hành như sau:

Bước 1: Sau khi cài đặt xong ứng dụng cho điện thoại bạn click chọn biểu tượng của Tango (Hình bên dưới)
dang ky tai khoan tango
Bước 2: Tại đây bạn lựa chọn mã số của Việt Nam +84 sau đó nhập số điện thoại di động của bạng đang sử dụng
tao nick tango
Bước 3: Tiếp đến bạn có thể tạo tài khoản Tango mới hoặc có thể lấy tài khoản Facebook (Hình bên dưới)
lap tai khoan tango
Bước 4: Sau khi hoàn tất bạn sẽ có một tài khoản Tango sử dụng trên điện thoại di động của mình
 

 


Liên kết tải về - [11.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tango - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tango được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tango là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Conferendo 3,5/5 Chuyện trò trực tuyến
  • Viber 5/5 Phần mềm chat, nhắn tin, gọi điện trên PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm