download MuAwaY Mobile Cho PC

MuAwaY Mobile

 Cho PC

Download MuAwaY Mobile - Game MU online miễn phí cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 05/02/2024

MuAwaY Mobile là tựa game được phát triển dựa trên bộ mã nguồn của MU Online với chất lượng máy chủ và cơ chế vận hành cực kỳ ổn định, với mô tuýp cày cấp đua TOP reset nhân vật làm nội dung chính, MuAwaY Mobile giúp làm sống dậy hồi ức về những ngày tháng chinh chiến cùng MU.


1. Giới thiệu MuAwaY Mobile - Game MU huyền thoại giả tưởng thời trung cổ

Download MuAwaY Mobile mang tới cho người chơi 4 lớp nhân vật chính được tái hiện nguyên bản về diện mạo, chỉ số, kỹ năng, item dựa trên bản MU Online đời đầu gồm Dark Kinght thiên về sức mạnh và sức khỏe; Dark Wizard linh hoạt và dữ dội với phép thuật khuấy động động trời đất. Dark Elf uyển chuyển và nhanh nhẹn với khả năng bắn xa hoàn hảo và cuối cùng là Magic Gladiator sự kết hợp tuyệt vời giữa sức mạnh và ma pháp của 2 tộc Dark Kinght và Dark Wizard.

tai game muaway mobile

Tải MuAwaY Mobile cho Android - Game MU mới cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

MuAwaY Mobile cũng nổi bật với tính năng reset level, cho phép game thủ trải qua nhiều lần seset để gia tăng sức mạnh cho nhân vật. Đây là một tính năng tương đối mới so với các thể loại MMORPG 3D trên di động, đem đến cho game thủ một cảm giác mới mẻ ngay trong việc trải nghiệm trò chơi.

muaway download mobile

Download MuAwaY Mobile cho iPhone - Game MU online miễn phí cho di động

Nói tóm lại, MuAwaY Mobile là sự kế thừa tuyệt vời những tính năng đặc sắc, độc nhất vô nhị của MU Online. Điển hình là tính năng tùy chọn cộng điểm tiềm năng cho nhân vật, giao dịch tự do, săn quái rớt đồ, đập đồ hên xui... Đặc biệt tính năng quen thuộc Blood Castle và Devil Square trong MU Online sẽ được giữ nguyên với mức độ thử thách và tính máu lửa mà nhiều game thủ say mê.

Hoặc bạn có thể thử sức với Laser Overload, tựa game trí tuệ giải đố hấp dẫn hoàn toàn miễn phí cho mobile, mục tiêu của người chơi trong Laser Overload là kết nối nguồn năng lượng với pin để sạc điện cho pin.

2. Cách tạo cánh cấp 1 trong Chaos Machine

Điểm thu hút game thủ của tựa game MuAway Mobile là những bộ trang phục, vũ khí và đặc biệt là bộ cánh để tăng lực chiến và làm đẹp cho nhân vật. Đặc biệt khi sở hữu bộ cánh chất lượng, game thủ sẽ được trải qua những cảm xúc từ vui mừng, sung sướng, vỡ òa cảm xúc đến cả sự tiếc nuối, hụt hẫng. Cánh (hay còn gọi là wing) còn được xem như một vật phẩm để thể hiện sức mạnh trên chiến trường MU.

Việc tạo cánh cấp 1 là hết sức quan trọng bởi nếu sai có thể lãng phí công sức tìm kiếm nguyên liệu của bạn. Vì vậy, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo cánh cấp 1 trong Chaos Machine của MuAway Mobile với tỉ lệ thành công là cao nhất và tốn ít nguyên liệu nhất. Để có thể tạo được cánh cấp 1, bạn cần những nguyên liệu sau: 

- Một vũ khí Chaos có cấp độ +4 trở lên và có option tối thiểu là +4.
- Một hoặc nhiều món đồ thường bất kỳ +4 trở lên và có option tối thiểu là +4.
- 1 Ngọc Ước Nguyện.
- 1 Ngọc Tâm Linh.
- 1 Ngọc Hỗn Nguyên.

Bước 1: Để có thể tạo được cánh cấp 1, bạn cần tạo một vũ khí Chaos trước, bạn có thể gặp thợ rèn để mua vật phẩm này. 

cach-tao-canh-cap-1-muaway
 
Bước 2: Sau đó di chuyển tới Noria tại tọa độ [180~102] và gặp Chaos Goblin.
 
cach-tao-canh-cap-1-muaway
 
Bước 3: Tại đây, chọn thẻ Normal Combination để tạo cánh cấp 1.
 
cach-tao-canh-cap-1-muaway
 
Bước 4: Cho các nguyên liệu bạn đã chuẩn bị vào và chọn biểu tượng Kết hợp
 
cach-tao-canh-cap-1-muaway
 
Bước 5: Sau khi kết hợp thành công, bạn sẽ nhận được ngẫu nhiên 1 trong 4 loại cánh cấp 1 của 4 class là Blade Knight, Muse Elf, Magic Gladiator hoặc Soul Master.
 
cach-tao-canh-cap-1-muaway
 


Liên kết tải về - [22.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chơi MuAwaY Mobile
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Bài viết này sẽ hướng dẫn chơi MuAway Mobile, phiên bản Mu sát với phiên bản gốc trên PC nhất đang thu hút được đông đảo chơi trong khu vực Đông Nam Á tham gia, gợi nhớ lại rất nhiều những kỷ niệm của một thời xưa cũ. Đây là một game MMORPG mà bạn không thể bỏ qua trong giai đoạn nửa cuối năm 2019 này.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản MuAwaY Mobile
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bài viết này sẽ hướng dẫn đăng ký MuAwaY, tạo tài khoản MuAwaY Mobile để có thể chơi được phiên bản client dành cho PC của tựa game này, đây là game MuAwaY kế thừa lại những đặc sắc và tinh hoa của phiên bản Mu gốc trên PC những năm 2000.
  • Cách chơi MuAwaY trên giả lập Memu
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    MuAwaY là một trò chơi được phát triển dựa trên bộ mã nguốn mở có chất lượng hình ảnh và nội dung giống phiên bản MU Online gốc, bây giờ game thủ không chỉ chơi được trên Mobile mà còn có thể trải nghiệm MuAwaY trên máy tính bằng MEmu, giả lập android trên PC hiện nay.
  • Code MU Online Web
    Mu Online Web, cái tên vốn không còn là một tựa game xa lạ với game thủ, một phiên bản mới toanh kèm theo code Mu Online Web trong đợt thử nghiệm là những gì bạn đọc nhận được khi tham gia tựa game
  • Code MU FATE
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tiếp nối tên tuổi tựa game huyền thoại MU, MU FATE là phiên bản mobile truyền nhân kế thừa những đặc sắc, tinh túy nhất của game đời trước. Game MU FATE mang tới một thế giới trải nghiệm đúng chất MU Online thuở nào. Game thủ hãy nhanh tay tham gia và nhận về những code MU FATE giá trị.
  • Code MU Awaken VNG
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    MU Awaken VNG đã ra mắt người chơi vào ngày 15/11, Nhân sự kiện này, ban quản trị game dành tặng người chơi Code MU Awaken VNG vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể nhận được giftcode từ nhiều nguồn khác nhau.
  • Thiên Sử Kỷ Nguyên - Game đề tài MU xuất hiện đẹp ngỡ ngàng
    MU luôn là một huyền thoại game nhập vai online. Cho đến nay vẫn rất nhiều tựa game xây dựng theo lối nhập vai của MU như Thiên Sử Kỷ Nguyên. Thiên Sử Kỷ Nguyên là một game đề tài MU xuất hiện mới
  • Code MU Origin 2 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    MU Origin 2 là game hành động nhập vai siêu phẩm giành cho Mobile. Tham gia vào game, người chơi có thể nhận được rất nhiều phần thưởng từ NPH thông qua mã Code MU Origin 2 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Bạn cũng có thể tham khảo thêm cách nhập Giftcode MU Origin 2 tại đây nếu chưa biết cách nhập.
  • Hướng dẫn nạp thẻ, mua Kim Cương MU Đại Thiên Sứ H5
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bài viết này hướng dẫn bạn đọc cách nạp thẻ, mua Kim Cương trong game MU Đại Thiên Sứ H5, phiên bản mới của MU Online mới ra mắt vào ngày 7 tháng 11 vừa qua. Không vòng vo nữa, chúng ta hãy cùng nhau thực hiện nào.
  • Nhập 14 Code MU Trứng Vàng Vô Hạn mới nhất nhận KC, Bless, Soul miễn phí
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Với danh sách Code MU Trứng Vàng Vô Hạn mới nhất và mẹo chơi bên dưới, đảm bảo người chơi sẽ có thể nhận hàng nghìn viên KC miễn phí. MU Trứng Vàng Vô Hạn là game MU phiên bản hoàn toàn mới vừa ra mắt cách đây vài ngày.
  • MU Ignition - Webgame MU chính chủ “chuẩn không cần chỉnh” ra mắt game thủ ngày 23/1
    Với những ai từng và hiện là fan của game huyền thoại MU thì tin vui cho bạn rằng sẽ có phiên bản webgame chính chủ ra mắt người chơi ngay trong tháng 1 này. MU Ignition - phiên bản webgame MU hứa
  • Cách chơi MU Strongest VNG trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tái hiện huyền thoại một thời, MU Strongest VNG ra mắt để thỏa mãn cho những ai vẫn còn đắm đuối hoài niệm về một thời kỳ MU hoàng kim. Tựa game chính thức ra mắt trên các nền tảng di động vào ngày 29/8. Bạn vẫn có thể chơi game trên PC bằng Bluestacks thông qua phiên bản Alpha Test.
  • Cách đăng ký trước MU Vinh Dự Funtap
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game bom tấn MU Vinh Dự của NPH Funtap đã chính thức mở đăng ký trước ngay hôm nay. Các Dũng Sĩ hãy nhanh tay đăng ký trước MU Vinh Dự Funtap để có thể nhận những phần quà siêu ngon như Ngọc Linh Hồn, Ngọc Ước Nguyện, Đá Thần và Thẻ MAYA khi tựa game ra mắt nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MuAwaY Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat muaway mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MuAwaY Mobile Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm