download Music Companion Cho Android

Music Companion

 Cho Android

Download Music Companion - Ứng dụng soạn nhạc và sổ tay lý thuyết âm nhạc

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/08/2020

Music Companion đóng vai trò như phần mềm soạn nhạc và sổ tay lý thuyết âm nhạc, cung cấp cho người dùng nhiều công cụ khác nhau để sáng tác nhạc, nghiên cứu thang âm, hợp âm, hợp âm thay thế, vòng tròn bậc 5 và nhiều hơn nữa ngay trên thiết bị di động của mình.


1. Giới thiệu chung về Music Companion

Nếu bạn yêu thích âm nhạc và Android, thật may mắn cho bạn vì giờ bạn có thể soạn nhạc và học nhạc lý ngay trên smartphone của mình bằng cách sử dụng ứng dụng được thiết kế cho mục đích này. Điện thoại thông minh bùng nổ và sự phát triển nhanh chóng của Internet đã mở ra một thế giới đầy cơ hội cho các cá nhân sáng tạo.

Download Music Companion

Download Music Companion - Ứng dụng soạn nhạc và sổ tay lý thuyết âm nhạc

Mặc dù chưa thể vượt qua PC, nhưng thiết bị di động thực sự đã có thể đảm nhiệm một số chức năng của PC như duyệt web, nhận và gửi email, mua sắm online, sắp xếp lịch trình cho tới chơi game. Lý do duy nhất khiến chúng không vượt qua PC trong các lĩnh vực khác như sáng tạo nội dung là vì màn hình nhỏ hơn, công suất xử lý thấp hơn và phương thức nhập khó xử lý. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi và có thể đã thay đổi.

iPhone và iPad của Apple từ lâu đã trở thành sự lựa chọn cho việc sáng tác nhạc di động. Android cuối cùng đã bắt kịp với việc cải thiện độ trễ âm thanh trong Android 5.0, điều này đã dẫn đến sự gia tăng số lượng ứng dụng dành cho người sáng tác nhạc. Và không khó để tìm thấy các ứng dụng soạn nhạc trên cửa hàng ứng dụng, nhưng không hề dễ để chọn được một ứng dụng tốt, dễ sử dụng và đầy đủ tính năng cần thiết để phục vụ cho mục đích soạn nhạc, luyện thanh hay luyện tai thẩm âm. May mắn thay, bạn không cần phải mất thời gian và công sức tìm kiếm vì Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một ứng dụng bao gồm đầy đủ tính năng mà bạn cần ngay sau đây, đó chính là Music Companion.

Music Companion không đơn thuần chỉ là một ứng dụng soạn nhạc, sáng tác nhạc, mà nó còn đóng vai trò như sổ tay nhạc lý cho phép bạn truy cập lý thuyết âm nhạc một cách tiện dụng. Download Companion và ứng dụng sẽ là một người bạn đồng hành tốt của bạn trong con đường theo đuổi đam mê âm nhạc, dù bạn là một ca sĩ, nhạc sĩ hay người mới bắt đầu để áp dụng lý thuyết âm nhạc.

Tải Music Companion

Tải Music Companion - Công cụ sáng tác nhạc cho người soạn nhạc

Ứng dụng có giao diện rất thân thiện với người dùng, được chia thành các phần riêng biệt để bạn truy cập nhanh chóng và dễ dàng vào công cụ bạn cần như thang âm và hợp âm, kết hợp hợp âm, vòng tròn bậc 5, thư viện hợp âm, luyện thanh, máy đếm nhịp, các biểu tượng và tham chiếu online. Bạn có thể thu các chùm hợp âm, lưu và phát lại để chỉnh sửa và thay đổi theo ý muốn.

Nhạc lý rất quan trọng trong việc sáng tác một bài hát. Ứng dụng trợ giúp lý thuyết âm nhạc này dành cho tất cả những người đam mê quan tâm đến việc nghiên cứu thang âm, hợp âm, hợp âm thay thế, vòng tròn bậc 5 và áp dụng chúng trong sáng tác của họ. Music Companion là tài liệu tham khảo nhanh về thang âm và hợp âm hữu ích cho các nhạc sĩ và nhà soạn nhạc để tìm ra các chùm hợp âm mới trong sáng tác. Chính vì thế, bạn sẽ không phải hối hận khi tải Music Companion và chắc chắn không thể chê được bất kỳ một tính năng nào mà ứng dụng cung cấp.

Download Music Companion

Download Music Companion - Ứng dụng soạn nhạc đa tính năng

2. Music Companion được sử dụng cho những mục đích nào?

- Sáng tác nhạc: Music Companion có thể được sử dụng như một ứng dụng soạn nhạc. Nó sẽ giúp bạn tìm ra hợp âm có thể được áp dụng trên bất kỳ thang âm hoặc chế độ nào.

- Nghiên cứu nhạc lý: Music Companion có thể được dùng để nghiên cứu thang âm và hợp âm. Ứng dụng chứa nhiều lý thuyết âm nhạc khác nhau và với ứng dụng, bạn sẽ có một cuốn sổ tay nhạc lý nhỏ gọn và tiện lợi.

- Vòng tròn bậc 5: Vòng tròn bậc 5 cho các thang âm và chế độ có sẵn với hợp âm 3 và hợp âm 7. Đây là công cụ âm nhạc được sử dụng phổ biến nhất.

- Tìm hợp âm: Đối với các thang âm và chế độ có sẵn, bạn có thể tìm thấy tất cả các hợp âm có thể có.

- Chùm hợp âm: Sử dụng công cụ vòng tròn bậc 5, các chùm hợp âm có thể được tính theo thang âm và chế độ có sẵn.

- Hợp âm guitar/ Hợp âm piano: Tất cả mọi hợp âm có sẵn được hiển thị cho guitar và bàn phím piano.

- Luyện thanh cho ca sĩ bằng cách sử dụng công cụ Scale Practice.

- Luyện tai thẩm âm cho nhạc sĩ bằng cách sử dụng công cụ Intervals.

- Thang âm và hợp âm: Danh sách hợp âm cho guitar và piano.

- Đếm nhịp chính xác cho guitar, bộ trống, piano, luyện thanh.

3. Tính năng nổi bật của Music Companion:

- Thang âm: Bao gồm hơn 60 thang âm và chế độ.

- Hợp âm: Thư viện hợp âm cho biết cách các hợp âm hình thành.

- Vòng tròn bậc 5: Cho tất cả mọi hợp âm có sẵn.

- Kết hợp hợp âm: Hiển thị các hợp âm thay thế cho bất kỳ key nào trong một thang âm.

- Thực hành thang âm: Dò cao độ với các thang âm tham chiếu.

- Quãng: Luyện tai thẩm âm cho tất cả các nốt nhạc.

- Đếm nhịp: Với thời gian hoàn hảo và các gói âm thanh khác nhau.

- Biểu tượng: Nhanh chóng tìm hiểu các ký hiệu âm nhạc.

- Tham khảo: Bộ sưu tập khổng lồ lý thuyết âm nhạc trực tuyến.


Liên kết tải về - [5.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music Companion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music companion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music Companion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Maestro 5/5 Ứng dụng soạn nhạc cho điện thoại Android
  • Song Maker 3/5 Ứng dụng soạn nhạc, chia sẻ bản nhạc
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm