download Music DJ Mixer Cho Android

Music DJ Mixer

 Cho Android

Download Music DJ Mixer - Ứng dụng DJ miễn phí cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/04/2022

Music DJ Mixer là phần mềm DJ miễn phí nhưng vô cùng tuyệt vời cho các thiết bị di động Android. Music DJ Mixer mang đến phương pháp đơn giản nhất để bất cứ ai cũng có thể sáng tác nhạc và trộn nhạc trên điện thoại hay máy tính bảng.


Giới thiệu Music DJ Mixer:

Music DJ Mixer là ứng dụng DJ trực quan cho di động, đồng thời cũng phù hợp cho người làm nhạc chuyên nghiệp nhờ rất nhiều tính năng mạnh mẽ. Tất cả những gì bạn cần làm là mở ứng dụng để mix nhạc, video. Cho dù bản nhạc của bạn được nhập từ thẻ nhớ, download trên internet hay ghi âm trực tiếp, chỉ cần lựa chọn file nhạc vào bàn xoay mô phỏng của Music DJ Mixer hoặc playlist và sẵn sàng cho việc làm nhạc chất lượng cao.

music dj mixer

Download Music DJ Mixer - Ứng dụng DJ miễn phí cho điện thoại Android

Music DJ Mixer cho phép thử nghiệm các tính năng mix nhạc với các track nhạc trên thiết bị. Bên cạnh đó, ứng dụng còn bao gồm bộ cân bằng âm thanh hoàn hảo và bộ lọc âm vang dội. Người làm nhạc có thể ghép phần beat cho các bài hát mà không làm ảnh hưởng tới cao độ phát nhạc, bỏ qua nhanh các phần khác nhau trong bản nhạc để tìm thời điểm tốt nhất cho việc mix nhạc thông qua giao diện hiển thị trực quan.

Các tính năng chính của Music DJ Mixer:

- DJ mixer với hiệu ứng âm thanh.

- Trộn file nhạc mp3 trên thiết bị.

- Điều chỉnh cao độ cho các hiệu ứng.

Ứng dụng liên quan:

Hip Hop Dj Beat Maker cũng là ứng dụng DJ được nhiều người dùng yêu thích, đặc biệt là giới trẻ, Hip Hop Dj Beat Maker cho phép bạn tạo các bản nhạc hip hop một cách nhanh chóng thông qua rất nhiều tính năng chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [9.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Music DJ Mixer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat music dj mixer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Music DJ Mixer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SUPER PADS 3/5 Ứng dụng mix nhạc miễn phí cho Android
  • DJ Songs Remixer 3/5 Ứng dụng mix nhạc miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm