download DJ Mix Pad Cho Android

DJ Mix Pad

 Cho Android

Download DJ Mix Pad - Ứng dụng trộn nhạc cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/02/2023

DJ Mix Pad là phần mềm mix nhạc miễn phí mang đến cho bạn những bản nhạc chất lượng cao như phòng thu, DJ Mix Pad được thiết kế với giao diện trực quan, thân thiện phù hợp với nhiều đối tượng người dùng cả chuyên nghiệp lẫn không chuyên.


DJ Mix Pad là một trong những ứng dụng mix nhạc được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, thích hợp với tất cả mọi người. Chương trình cung cấp nhiều tính năng thú vị mà một DJ thực thụ cần. Đồng thời nó cũng tích hợp nhiều tính năng cao cấp như Scratch, hiệu ứng, loop tự động, mix nhạc tự động, lấy mẫu, ghi âm, tracklist cải tiến...

dj mix pad

Tải DJ Mix Pad - Ứng dụng mix nhạc cho điện thoại Android

DJ Mix Pad cho phép bạn điều chỉnh nhiều file audo cùng một lúc. Bạn có thể chỉnh âm lượng, thêm hiệu ứng, cắt và chia file nhạc chỉ với một vài thao tac đơn giản. Trong chương trình cũng có khá nhiều hiệu ứng, tuy nhiên không được liệt kê một cách rõ ràng. Vì thế, để sử dụng thành thạo, bạn cần thử nghiệm các hiệu ứng và tìm ra hiệu ứng mình cần.

dj mix pad 2

Download DJ Mix Pad - Ứng dụng trộn nhạc cho di động

DJ Mix Pad được thiết kế với giao diện đẹp mắt, thiết kế 3D nổi khiến bạn có cảm giác như mình đang được sử dung một công cụ mix nhạc thực sự. Ứng dụng cũng không đòi hỏi phải kết nối internet, vì vậy có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi vô cùng thuận tiện.

Mstudio cũng là ứng dụng mix nhạc mang tới cho người dùng rất nhiều tính năng cao cấp, đặc biệt với Mstudio bạn có thể tạo được những đoạn nhạc chuông hay, cá tính nhờ tính năng cắt ghép âm thanh thú vị.


Liên kết tải về - [6.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ Mix Pad được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj mix pad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DJ Mix Pad Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SUPER PADS 3/5 Ứng dụng mix nhạc miễn phí cho Android
  • DJ Songs Remixer 3/5 Ứng dụng mix nhạc miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm