download DJ Music Maker Cho Android

DJ Music Maker

 Cho Android

Download DJ Music Maker - Ứng dụng DJ chuyên nghiệp cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 10/08/2020

DJ Music Maker là một ứng dụng DJ hoàn chỉnh cho phép bạn tạo các bản trộn chuyên nghiệp. DJ Music Maker cho phép bạn thêm các bản âm thanh và tạo nhạc của riêng mình một cách nhanh chóng và đơn giản.


Giới thiệu DJ Music Maker:

DJ Music Maker được thiết kế cho cả DJ chuyên nghiệp lẫn không chuyên, những người cần một công cụ để đáp ứng nhu cầu của mình mà không cần phải dùng đến những thiết bị đắt tiền. Để bắt đầu, điều đầu tiên bạn phải làm là thêm các bài hát bằng cách nhấp vào nút Add nằm bên cạnh mỗi tùy chọn. Sau khi thêm các bài hát mà bạn muốn, ứng dụng sẽ cung cấp cho bạn rất nhiều tính năng, bao gồm thêm các nhịp điệu khác nhau để tạo cho bài hát một phong cách mới hoặc sửa đổi các âm sắc.

dj music maker

Download DJ Music Maker - Ứng dụng DJ chuyên nghiệp cho điện thoại Android

Cho dù bạn là người thích nhạc pop, rap, hip-hop, rock, jazz hay thể loại nhạc nhẹ sâu lắng thì DJ Music Maker đều có thể đáp ứng. Ứng dụng cho phép bạn ghi âm các bản cover hoặc bản nhạc gốc, sau đó, thêm các hiệu ứng âm thanh để tạo thành một siêu phẩm đặc biệt. Thú vị hơn, DJ Music Maker là một ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí và không yêu cầu một phần mềm ghi âm nào khác.

Các tính năng chính của DJ Music Maker:

- Ứng dụng DJ cho cả người chuyên nghiệp lẫn không chuyên.

- Dễ dàng thêm nhạc vào danh sách.

- Các hiệu ứng âm thanh chất lượng cao.

- Ghi âm bằng cách sử dụng mix.

- Tích hợp nhịp.

Ứng dụng liên quan:

DJ Remix Nonstop cũng là ứng dụng DJ cho phép bạn tạo các bản nhạc chất lượng cao hoàn toàn miễn phí, DJ Remix Nonstop hoạt động cả chế độ trực tuyến lẫn ngoại tuyến, vì vậy bạn có thể sử dụng bất kỳ ở đâu, bất kỳ lúc nào.


Liên kết tải về - [6.8M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ Music Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj music maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DJ Music Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SUPER PADS 3/5 Ứng dụng mix nhạc miễn phí cho Android
  • DJ Songs Remixer 3/5 Ứng dụng mix nhạc miễn phí cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm