download DJ Remix Nonstop Cho Android

DJ Remix Nonstop

 Cho Android

Download DJ Remix Nonstop - Ứng dụng DJ miễn phí cho điện thoại Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/08/2022

DJ Remix Nonstop là ứng dụng mix nhạc chuyên nghiệp, mạnh mẽ và hoàn toàn miễn phí. DJ Remix Nonstop phù hợp với những người yêu âm nhạc mong muốn tạo ra các bản DJ chất lượng và độc đáo.


Giới thiệu DJ Remix Nonstop:

DJ Remix Nonstop mang đến trải nghiệm chơi nhạc chân thực trên điện thoại và máy tính bảng Android. Ứng dụng có thể biến bất kỳ ai thành một DJ chuyên nghiệp. Bạn chỉ cần tải lên các bản nhạc audio từ thư viện nhạc của mình và bắt đầu trộn chúng bằng cách sử dụng các hiệu ứng audio, vòng lặp... và tạo ra những sản phẩm âm nhạc tuyệt vời nhất cho mọi bữa tiệc.

dj remix nonstop

Download DJ Remix Nonstop - Ứng dụng DJ miễn phí cho điện thoại Android

DJ Remix Nonstop được thiết kế cho cả những DJ chuyên nghiệp lẫn không chuyên, mang tới giao diện chân thực nhất cho người chơi. Cho dù bạn mix nhạc trong các bữa tiệc hay đang thử nghiệm những ý tưởng âm nhạc mới, ứng dụng DJ này đều mang lại trải nghiệm chơi nhạc one-stop không ngừng. Mọi tính năng quan trọng đều hiển thị trực quan, không ẩn dưới các nút hay menu khó tìm. Các mục đều độc lập với nhau, truy cập vào tính năng với thao tác nhanh chóng và đặc biệt là các lựa chọn quan trọng nhất luôn hiển thị trên giao diện.

Các tính năng chính của DJ Remix Nonstop:

- Các hiệu ứng âm thanh miễn phí đa dạng.

- Giao diện sáng tạo và chuyên nghiệp.

- Tương thích với nhiều thiết bị.

- Sử dụng online hoặc ngoại tuyến.

Ứng dụng liên quan:

Cross DJ cũng là một công cụ lý tưởng giúp người dùng thực hành kỹ năng DJ của mình trên di động, đặc biệt Cross DJ còn cho phép người dùng mix nhiều video và tạo ra một phiên bản tổng hợp theo ý muốn.


Liên kết tải về - [76M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm DJ Remix Nonstop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dj remix nonstop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

DJ Remix Nonstop Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Trap Mix 3/5 Ứng dụng trộn nhạc miễn phí cho mobile
  • SUPER PADS 3/5 Ứng dụng mix nhạc miễn phí cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm