download My Airport City Cho Android

My Airport City

 Cho Android

Download My Airport City - Game mô phỏng quản lý sân bay cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/04/2020

Bạn có mơ ước trở thành một nhà quản lý sân bay hay phi công làm việc tại phi trường? My Airport City chính là tựa game mô phỏng tuyệt vời dành cho bạn. Tham gia My Airport City, vào trong sân bay và chuẩn bị bay trên một chiếc máy bay tối tân nhất.




Giới thiệu My Airport City:

My Airport City mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm quản lý sân bay hấp dẫn. Bao gồm khu mua sắm, nơi bạn có thể mặc thử các trang phục tại sân bay hoặc đóng giả là phi hành đoàn. Mua đồ từ máy bán hàng tự động và thưởng thức những đồ ăn ngon. Bên cạnh đó khu vực xuất nhập cảnh và an ninh đòi hỏi phải ảm bảo sân bay luôn an toàn bằng cách quét mọi hành khách. Đảm bảo không đồ vật nguy hiểm nào được đưa lên máy bay. Hoàn tất thủ tục lên máy bay bao gồm hành lý và thẻ lên máy bay. Mọi thứ giống hệt như ngoài đời thực

my airport city

Download My Airport City - Game mô phỏng quản lý sân bay cho điện thoại Android

Khi đã hoàn tất thủ tục lên máy bay, người chơi My Airport City đã có thể lên máy bay. Trải nghiệm việc đi lại thường xuyên trong các khoang hạng nhất hay bình dân. Trở thành phi hành đoàn giỏi nhất và cung cấp dịch vụ tuyệt hảo cho hành khách. Trò chơi mang tới cho bạn 15 nhân vật mới bao gồm thành viên phi hành đoàn, quản lý sân bay và hành khách. Bên cạnh đó là vô số đồ vật để chơ cho bạn thỏa sức ghĩ ra câu chuyện của mình với ứng dụng này.

Các tính năng chính của My Airport City:

- 15 nhân vật mới bao gồm thành viên phi hành đoàn, quản lý sân bay và hành khách.

- Vô số đồ vật để chơi. Thật thú vị khi tự nghĩ ra câu chuyện của mình với ứng dụng này!

- Chạm, kéo và khám phá mọi vật thể và xem điều gì sẽ xảy ra!

- Máy bay và sân bay này an toàn tuyệt đối và không có quảng cáo!

- Dành cho trẻ 6-8 tuổi, tuy nhiên bất kỳ ai cũng có thể chơi.

Game liên quan:

Airport Control cũng là tựa game mô phỏng quản lý nhiệm vụ quản lý sân bay và kiểm soát các phương tiện máy bay ra vào, Airport Control đặt ra cho người chơi rất nhiều nhiệm vụ khác nhau: kiểm soát máy bay ra vào, hướng dẫn hành khách, cung cấp nhiên liệu cho máy bay, sử dụng các dịch vụ sân bay.


Liên kết tải về - [72M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Airport City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my airport city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Airport City Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm