download Idle Airplane Inc. Tycoon Cho Android

Idle Airplane Inc. Tycoon

 Cho Android

Download Idle Airplane Inc. Tycoon - Xây dựng đế chế máy bay, kiếm hàng tỷ USD

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/07/2023

Idle Airplane Inc. Tycoon là tựa game mô phỏng quản lý kết hợp yếu tố idle nhàn rỗi thú vị. Idle Airplane Inc. Tycoon sẽ biến người chơi trở thành chủ một hãng hàng không nhỏ, phải hoàn thành các nhiệm vụ và thử thách để cải thiện dịch vụ, phát triển công ty từ một mặt đất trống thành một đế chế hàng không thành công.



1. Idle Airplane Inc. Tycoon - Quản lý và phát triển đế chế máy bay lớn nhất của bạn

Đến với Idle Airplane Inc. Tycoon, người chơi sẽ bắt đầu với chiếc máy nhỏ thực hiện các thử thách và nhiệm vụ trong game để mở khóa và thu thập những chiếc máy bay mang tính biểu tượng. Số tiền kiếm được sau khi thực hiện các thử thách có thể sử dụng để nâng cấp máy bay, thêm ghế VIP, các tiện nghi sang trọng để đảm bảo chuyến bay của bạn xếp vào hàng tốt nhất.

download idle airplane inc tycoon

Tải Idle Airplane Inc. Tycoon cho iPhone, Android và PC - Tạo dựng doanh nghiệp hàng không của riêng mình

Sở hữu lối chơi idle nhàn rỗi, bạn có thể duy trì vận hành và kiếm tiền ngay cả khi ngoại tuyến. Idle Airplane Inc. Tycoon cho phép người chơi xây dựng sân bay mơ ước của chính mình. Bạn có thể mở rộng sân bay từ khắp nơi trên thế giới, mở khóa những điểm đến kỳ lạ nhất, nâng cấp sân bay và biến chúng trở thành sân bay hàng đầu thế giới. Tạo danh tiếng thu hút lượng hành khách lớn hơn để gia tăng lợi nhuận.

Idle Bank Tycoon là tựa game mô phỏng quản lý ngân hàng độc đáo và thú vị, dành cho thiết bị di động. Trong game Idle Bank Tycoon, bạn sẽ trở thành ông chủ ngân hàng, xây dựng và phát triển hệ thống tài chính, kiếm lời từ tiền gửi và cho vay. Với đồ họa đẹp mắt, gameplay thú vị và tính năng idle độc đáo, trò chơi hứa hẹn mang đến những giây phút giải trí vô cùng thú vị.

Song song với việc xây dựng, người chơi sẽ còn phải quản lý cả các chuyến bay trong Idle Airplane Inc. Tycoon. Bạn sẽ quản lý đội ngũ nhân viên của mình đối phó với các tình huống khẩn cấp trên máy bay, hoàn thành các nhiệm vụ, tình huống oái oăm để đảm bảo chuyến bay diễn ra suôn sẻ, hạ cánh an toàn.

Cũng là tựa game mô phỏng quản lý giống Idle Airplane Inc. Tycoon, nhưng trong Idle Racing Tycoon người chơi sẽ điều hành công ty xe hơi nhỏ, phải đưa ra các quyết định đúng đắn để phát triển mô hình kinh doanh lớn hơn, xây dựng đế chế xe hơi của riêng mình.

2. Tải Idle Airplane Inc. Tycoon cho iPhone, Android và PC

Tải Idle Airplane Inc. Tycoon và trải nghiệm những tính năng nổi bật của tựa game như:
- Lối chơi mô phỏng quản lý với yếu tố idle nhàn rỗi.
- Hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.
- Quản lý và mở rộng sân bay của bạn.
- Khám phá bản đồ thế giới và mở khóa các thành phố, khu vực mới.

Liên kết tải về - [146MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhập Code 3Q CMN mới nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    3Q CMN - Game thẻ tướng chiến thuật kết hợp nhàn rỗi Idle AFK, không cần cắm train mà vẫn tự động tăng cấp thu thập phần thưởng. Đặc biệt hơn trò chơi có hệ thống nhập Code 3Q CMN để game thủ có nhiều Kim Nguyên Bảo, Mảnh Thần Ma 5 Sao và Tướng Hồn 9 Sao miễn phí
  • Code Idle Heroes 2024 mới nhất và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Trong Idle Heroes, bạn có thể đổi Code Idle Heroes mới nhất để nhận các vật phẩm hữu ích gồm Đá Quý, Cuộn, Kim Cương và Cuộn Triệu hồi Anh Hùng. Code game Idle Heroes là mã đổi cung cấp cho người chơi những phần thưởng độc đáo, độc quyền và hiếm có.
  • Những game Idle RPGs trên Android và iOS hay nhất 2020
    Idle RPGs là một trong những tựa game luôn nhận được sự yêu mến từ cộng đồng người chơi game trên toàn cầu bởi lối chơi đơn giản và luôn mang đến sự mới mẻ, cuốn hút. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa
  • Code game Idle Angels mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Idle Angels là một game chiến thuật có lối chơi màn hình dọc mới nhất của NPH Mujoy dành cho các thiết bị Android và iOS, trò chơi có tạo hình nhân vật 2D đẹp mắt cùng hiệu ứng kỹ năng khiến người chơi không thể rời mắt, Code game Idle Angels miễn phí mới nhất đã được Taimienphi tổng hợp tại đây.
  • Code Mega Champions mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mega Champions là một game chiến thuật nhàn rỗi theo kiểu gacha mới dành cho các thiết bị Android và iOS, Taimienphi sẽ cung cấp cho bạn một số mã Code Mega Champions chung và hướng dẫn bạn làm thế nào để có nhiều GiftCode hơn.
  • Code game Đấu Trường AFK Arena mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Mới đây game chiến thuật nhàn rỗi AFK Arena đã chính thức xuất hiện tính năng nhập GiftCode, tại đây bạn có thể tìm thấy đầy đủ các mã đổi thưởng Code game AFK Arena đang hoạt động và cách sử dụng chúng như thế nào.
  • Cách nhận miễn phí Gems trong Idle Arks
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Ngoài cách mua gem bằng tiền thật trong tựa game mô phỏng xây dựng kết hợp sinh tồn Idle Arks, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để có được những viên đá quý giá trị này và Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn những cách đó ngay sau đây.
  • Code Ta Tu Tiên mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Không bao lâu nữa game mobile nhàn rỗi Ta Tu Tiên sẽ chính thức mở cửa ra mắt các đồng nhân. Trước khi chính thức bắt đầu hành trình tu chân, bạn đọc và game thủ hãy cùng Taimienphi tìm hiểu về các hoạt động nhận Code Ta Tu Tiên, sở hữu phần quà miễn phí đến từ NPH nhé.
  • Code Cực Phẩm Đại Nhân mới nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Vào lúc 11h ngày hôm nay, tựa game Cực Phẩm Đại Nhân được chính thức phát hành dành riêng cho các thiết bị di động, game chiến thuật nhàn rỗi GMO của TTHGAME cho phép bạn trổ tài làm quan, lấy vợ sinh con ... nắm quyền thiên hạ. Hãy mau mau nhận Code Cực Phẩm Đại Nhân ngay bây giờ.
  • Top game kinh doanh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn mưới khởi động một doanh nghiệp mà không có bất kỳ rủi ro hoặc công việc khó khăn? Bạn đang tìm kiếm một trò chơi quản lý kinh doanh tốt nhất cho thiết bị Android hoặc iOS của mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một game kinh doanh ưng ý nhé.
  • Cách nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG an toàn, nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Hiện kim diệp đang là giá trị tiền tệ phổ biến nhất trong game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG mà các game thủ Việt muốn sở hữu. Mặc dù, có rất nhiều cách giúp bạn có thể kiếm nhiều kim diệp, tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là nạp thẻ game Võ Lâm Nhàn Hiệp VNG. Đây phương pháp nhanh nhất giúp bạn có thể sở hữu kim diệp an toàn và nhanh chóng.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách tải và chơi Idle Champions of the Forgotten Realms
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho tới 22 giờ ngày 6/5/2021, Epic Games Store tặng miễn phí game chiến thuật nhập vai Idle Champions of the Forgotten Realms và bộ DLC trị giá 2 triệu, nếu bạn đọc quan tâm, hãy mau thực hiện theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Idle Airplane Inc. Tycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat idle airplane inc. tycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Idle Airplane Inc. Tycoon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm