download My Avatar Editor 1.0.4.0

My Avatar Editor

 1.0.4.0

Download My Avatar Editor - Tạo và chỉnh sửa Avatar với nhân vật Mii

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 12/03/2018

My Avatar Editor là công cụ hỗ trợ người dùng Nintendo tạo và chỉnh sửa nhân vật Mii làm avatar với giao diện làm việc trực quan, hoạt động trên nền tảng Adobe Air. Ảnh được lưu ở định dạng MAE để kết xuất vào máy chơi game hoặc lưu avatar ở dạng JPEG hay PNG.


Avatar là ảnh đại diện trong thế giới ảo, hàng triệu người dùng Nintendo quen thuộc với nhân vật Mii và My Avatar Editor là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ tạo loại avatar này.

Trước khi download và cài My Avatar Editor, máy tính của bạn cần cài đặt phần mềm Adobe Air để ứng dụng hoạt động bình thường, Adobe AIR là một runtime hệ điều hành hỗ trợ cho việc thiết kế đồ họa rất tốt. Chương trình hỗ trợ tạo số lượng nhân vật Mii theo ý muốn của bạn để đưa vào tài khoản Wii, Wii U và Nintendo 3DS.

My Avatar Editor cung cấp hơn 70 phong cách khác nhau, cho phép bạn lựa chọn giới tính nhân vật, màu sắc ưa thích, sinh nhật và tên cùng nhiều đặc điểm chi tiết khác.

MSN Pictures Displayer cũng là phần mềm thiết kế những hình ảnh đại diện để bạn sử dụng trong các ứng dụng và dịch vụ khác nhau, MSN Pictures Displayer cho phép bạn lựa chọn các hình ảnh muốn tạo avatar từ máy tính hoặc trên mạng.

Những tính năng chính của ứng dụng My Avatar Editor:

 

- Tạo và chỉnh sửa nhân vật Mii làm avatar với số lượng tùy ý

- Cung cấp hơn 70 phong cách khác nhau

- Lưu avatar ở dạng MAE để kết xuất vào máy chơi game hoặc JPEG và PNG

- Yêu cầu cài đặt phần mềm Adobe Air



Liên kết tải về - [186 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Avatar Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my avatar editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Avatar Editor 1.0.4.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm