download Cartoon Avatar Photo Maker Cho Android

Cartoon Avatar Photo Maker

 Cho Android

Download Cartoon Avatar Photo Maker - Trình tạo và chỉnh sửa ảnh Avatar

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/11/2020

RAM Cleaner for Android là ứng dụng tạo Avatar với nhiều hình dán và các phụ kiện trang sức dễ thường để bạn làm cho hình đại diện của mình trở nên dễ thương và ấn tượng hơn. Cartoon Avatar Photo Maker còn giúp bạn viết chữ lên hình đại diện và chia sẻ hình đại diện qua nhiều nền tảng xã hội khác nhau.


1. Giới thiệu về Cartoon Avatar Photo Maker

Cartoon Avatar Photo Maker cung cấp nhiều loại nhãn dán được chia thành các danh mục khác nhau để người dùng lựa chọn như: mắt và kính với các loại mắt đặc biệt như hoạt hình, mèo, zombie, robot,...; mũ và các loại tóc giả; thêm văn bản với hơn 10 loại font chữ đa màu sắc cho hình đại diện. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn các loại hình nền khác nhau cho ảnh đại diện, thêm các loại trang trí như bóng bay, động vật, vương miện, quả bí ngô, hình bóng ma...

cartoon avatar photo maker

Download Cartoon Avatar Photo Maker trên Android, Trình tạo và chỉnh sửa ảnh Avatar

Cartoon Avatar Photo Maker giúp bạn thiết kế một hình ảnh đại diện cá tính và mang màu sắc cá nhân giống như bạn đang làm đẹp cho một con búp bê yêu thích, lưu lại hình địa diện để gửi tới bạn bè qua Facebook, Twitter, Whatsapp, Line, Wechat, Kakao...Cartoon Avatar Photo Maker cũng liên tục bổ sung các hình dán và phụ kiện mới giúp bạn sáng tạo cho hình đại diện của mình với nhiều hình tượng mới lạ.

2. Các đặc điểm chính của Cartoon Avatar Photo Maker:

- Tạo và thiết kế avatar với nhiều hình dán, phụ kiện.

- Viết chữ lên hình ảnh với nhiều kiểu khác nhau.

- Tùy chọn hình nền, màu nền cho hình đại diện.

- Lưu và chia sẻ hình đại diện qua nhiều nền tảng.

3. App liên quan

FaceQ cũng là công cụ thiết kế avatar với tính năng tùy chỉnh các bộ phận đầu tóc, mắt, mũi, miệng tạo ra hình đại diện dễ thương hoặc ngầu để sử dụng trong các ứng dụng chat hoặc mạng xã hội, ngoài ra bạn có thể truy cập bộ sưu tập avatar có sẵn trên FaceQ và lựa chọn một hình mà mình yêu thích để chỉnh sửa thành avatar cá nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cartoon Avatar Photo Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cartoon avatar photo maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cartoon Avatar Photo Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SuperMii 3/5 Tạo avatar hoạt hình
  • FaceQ 3/5 Tạo Avatar cá tính và dễ thương
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm