download My Chicken Cho Android

My Chicken

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1056
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download My Chicken - Game nuôi và chăm sóc gà con

Thu Hà  cập nhật: 04/02/2020

My Chicken là game nuôi thú khá thú vị khi bạn phải nhận nuôi và chăm sóc một chú gà con, đối xử với chú gà như một đứa con cưng thực sự. My Chicken mang đến cho người chơi nhiều trang phục và phụ kiện cho gà, nhiều nhiệm vụ để thực hiện, cùng chơi và trò chuyện với bạn bè trên khắp thế giới.


 

1. Giới thiệu về My Chicken

My Chicken mô phỏng một công việc chăm sóc và tương tác với chú gà con với cảm xúc như cuộc sống thực, chú gà của bạn sẽ có được hạnh phúc, buồn ngủ và buồn tùy thuộc vào cách bạn đối xử với nó. Những nhiệm vụ bạn cần làm: cho gà ăn, dọn dẹp nơi ở, chơi cùng và cho nó ngủ khi nó mệt, mặc và chọn từ hơn 1.000.000 kết hợp váy, áo sơ mi, mũ, râu và kính cho gà, xây dựng ngôi nhà mơ ước bằng cách chọn hình nền, nội thất và trang trí.

my chicken

Download My Chicken, Game nuôi và chăm sóc gà con

My Chicken không chỉ thích hợp với trẻ em mà còn dành cho tất cả những ai yêu động vật, thích nuôi thú cưng trong nhà. Cùng với nhiệm vụ chăm sóc gà còn, bạn còn được trải nghiệm công việc làm vườn, trông hoa và các loại cây; tìm và thu thấp rất nhiều nhãn dán ảo, tạo nhạc bằng các nhạc cụ ảo như: piano, trống và guitar; kết hợp thú cưng nhỏ và xem chúng tiến hóa từ trứng đến những sinh vật gà dễ thương; vẽ các hình ảnh đẹp từ nhiều màu sắc khác nhau để chia sẻ đến bạn bè.

2. Các đặc điểm chính của My Chicken:

- Game nuôi nấng, chăm sóc gà ảo.
- Kết hợp trang phục và phụ kiện cho gà.
- Làm vườn, trồng cây, chăm sóc bể cáo.
- Chơi nhạc cụ ảo, vẽ tranh.
- Kết hợp và xem hành trình tiến hóa các sinh vật.

3. Game liên quan

Còn trong game nuôi thú My Tamagotchi Forever bạn sẽ được tương tác với chu thỏ đáng yêu, với những công việc quen thuộc như cho thỏ ăn, tắm rửa, đi ngủ và chơi đùa, đặc biệt My Tamagotchi Forever còn mang đến nhiều game mini thú vị là cơ hội để bạn giành nhiều phần thưởng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Chicken được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my chicken là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Chicken Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm