download My Name Ringtone Maker Cho Android

My Name Ringtone Maker

 Cho Android

Download My Name Ringtone Maker - Tạo nhạc chuông tên theo giai điệu yêu thích.

Bùi Minh Quang  cập nhật: 17/03/2020

My Name Ringtone Maker là ứng dụng tạo nhạc chuông trên các thiết bị di động cho phép bạn sử dụng các giai điệu yêu thích của mình để làm nhạc chuông. My Name Ringtone Maker cho phép bạn đặt tên nhạc chuông theo ý muốn và sử dụng nó để làm nhạc cuộc gọi đến, âm báo tin nhắn, báo thức.


 

1. Giới thiệu về My Name Ringtone Maker

My Name Ringtone Maker cho phép bạn cắt các bài hát mp3 trong điện thoại với bất kỳ đoạn nhạc nào mà bạn yêu thích để sử dụng làm nhạc cuộc gọi, âm báo tin nhắn và âm báo thức. Không cần phải duyệt các trang web trực tuyến để tạo nhạc chuông tốt nhất, bạn hoàn toàn có thể sử dụng ứng dụng này để tạo nhạc chuông hay nhất cho điện thoại di động của bạn. Nhạc chuông được đặt tên theo ý thích của bạn, và bạn sẽ nghe nó mỗi ngày trong tâm trạng hào hứng.

my name ringtone maker

Download My Name Ringtone Maker, Tạo nhạc chuông tên theo giai điệu yêu thích trên Android, iPhone

My Name Ringtone Maker có cách tạo nhạc chuông đơn giản: nhập tên nhạc chuông yêu thích trong hộp tìm kiếm, nghe trước nhạc chuông, lưu nhạc chuông vào thư viện. Ứng dụng này cũng có chức năng Flash Light và Audio Record, với chức năng ghi âm thanh, bạn có thể ghi âm giọng nói và bạn có thể sử dụng nó làm nhạc chuông. Truy cập thư mục My Ringtone để kiểm tra tất cả nhạc chuông của bạn được tạo bằng ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của My Name Ringtone Maker:

- Cắt bài hát MP3 để tạo nhạc chuông.
- Lưu nhạc theo tên yêu thích của mình.
- Ghi âm giọng nói và dùng làm nhạc chuông.
- Kiểm tra và nghe nhạc chuông trong thư viện.

3. App liên quan

Còn ứng dụng New Ringtones Free mang đến cho bạn bộ sưu tập nhạc chuông mới nhất, hay nhất năm 2019 với chất lượng tốt, đa dạng về thể loại để lựa chọn, hiện có hơn 10000 bản nhạc chuông phổ biến trong New Ringtones Free được cung cấp hoàn toàn miễn phí cho người dùng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Name Ringtone Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my name ringtone maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Name Ringtone Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brinked 2/5 Cắt nhạc chuông online, tạo nhạc chuông trực tuyến
  • iRingtunes 3/5 Tạo nhạc chuông cho iphone
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm