download RingScut Cho Android

RingScut

 Cho Android

Download RingScut - Tạo nhạc chuông, âm báo

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/01/2020

RingScut là ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhạc báo thức và thông báo từ các tệp âm nhạc phổ biến trên thiết bị của bạn, chức năng cắt nhạc khá dễ dàng và tiện lợi. Bạn cũng có thể lưu âm thanh đã cắt dưới dạng tệp âm thanh mới và đánh dấu nó, gán nhạc chuông trực tiếp cho một số liên lạc, xóa hoặc thay đổi âm báo liên lạc.


1. Giới thiệu về RingScut

RingScut mang đến giao diện cảm ứng tiện lợi cho việc cắt nhạc chuông, xác định điểm bắt đầu và kết thúc bằng cách trượt mũi tên dọc theo dòng thời gian, sau đó bắt đầu cắt. RingScut được đánh giá là trình tạo nhạc chuông tốt nhất trên thị trường, hỗ trợ các định dạng nhạc thông dụng như MP3, WAV, AAC, MP4, 3GPP, AMR ... cho phép điều chỉnh âm lượng, lưu âm thanh đã cắt theo định dạng mà bạn muốn, sao chép nhạc chuông hay chia sẻ nhạc qua email.

ringscut

Download RingScut, Tạo nhạc chuông, âm báo

RingScut hỗ trợ sắp xếp nhạc chuông theo thể loại nhạc, bài hát, album, nghệ sĩ, xóa âm thanh, gán nhạc chuông cho số liên lạc cụ thể. Trong khi cắt, bạn có thể nghe các phần được chọn của âm thanh, bao gồm một con trỏ chỉ thị và tự động di chuyển của dạng sóng. Mẹo cắt nhạc: chạm vào bất cứ nơi nào trên dạng sóng để bắt đầu phát tại vị trí đó, trong khi phát lại, chạm vào điểm ban đầu hoặc kết thúc để nhanh chóng đặt điểm đánh dấu bắt đầu và kết thúc thành thời gian phát lại hiện tại, sử dụng cuộn chuột để có điều chỉnh tốt.

2. Các tính năng chính của RingScut:

- Ghi chú sự kiện, nhắc nhở công việc.
- Nhiều màu sắc chủ đề lựa chọn.
- Sử dụng các font chữ khác nhau.
- Lưu trữ và sắp xếp ghi chú.
- Chia sẻ ghi chú qua Facebook.

3. App liên quan

Zedge Ringtones and Wallpapers for Android cũng là ứng dụng tạo nhạc chuông cho điện thoại Android cùng với việc cung cấp nhiều hình nền đẹp mắt để bạn trang trí cho màn hình điện thoại, với Zedge Ringtones and Wallpapers for Android bạn sẽ được sở hữu kho nhạc chuông, hình nền động, âm báo, cùng kho game và tiện ích đa dạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RingScut được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ringscut là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RingScut Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brinked 2/5 Cắt nhạc chuông online, tạo nhạc chuông trực tuyến
  • Free MP3 Cutter 4/5 Cắt nhạc mp3 làm nhạc chuông
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm