download My Netis Cho Android

My Netis

 Cho Android

Download My Netis - Ứng dụng quản lý bộ định tuyến Netis trên điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/01/2020

My Netis là ứng dụng giúp người dùng quản lý bộ định tuyesn Netis của mình một cách hiệu quả ngay trên smartphone. Tải và sử dụng My Netis miễn phí ngay trên thiết bị Android 5.0 trở lên.



Giới thiệu My Netis:

My Netis là ứng dụng quản lý router Netis chuyên nghiệp được thiết kế nhằm đem tới nhiều lợi ich hơn cho người dùng smartphone. My Netis giúp bạn cấu hình bộ định tuyến Ntis hay cài đặt mạng LAN bằng điện thoại thay vì phải sử dụng trình duyệt trên máy tính hay laptop như mọi khi.

my netis

Download My Netis - Ứng dụng quản lý bộ định tuyến Netis trên điện thoại Android

My Netis cực kỳ hữu ích với người dùng thông thường muốn đổi mật khẩu wifi hoặc cấu hình router nhanh nhất có thể bằng điện thoại thông minh. Bên cạnh đó, người dùng làm việc liên quan tới cài đặt và thiết lập router cũng có thể thận dụng My Netis nhằm tiết kiệm thời gian cũng như công sức di chuyển khi mà các vị trí ở khoảng cách xa nhau.

My Netis cung cấp phương pháp đơn giản nhất để truy cập và quản lý Router Netis của bạn từ xa thông qua thiết bị di động Android. Từ việc thiết lập quyền kiểm soát, ứng dụng cung cấp một giao diện người dùng trực quan và đơn giản để có thể kiểm tra trạng thái của thiết bị kết nối mạng và cá nhân hóa cấu hình mạng của bạn.

my netis 2

Tải My Netis - Ứng dụng quản lý Router Netis qua di động

Ứng dụng My Netis giúp cuộc sống kết nối của bạn trở nên dễ dàng hơn. Việc quản lý mạng gia đình của bạn sẽ trở nên dễ dàng và trực quan hơn bao giờ hết. Từ thiết lập lần đầu đến quản lý việc sử dụng mỗi ngày, ban có thể làm mọi thứ ngay trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình mà không cần phải khởi động máy tính.

Với My Netis, người dùng có quyền quản lý Router Netis của bạn ở bất cứ nơi đâu vào bất cứ lúc nào. Nếu bạn cần khởi động lại, nâng cấp hoặc cấu hình lại router tại nhà nhưng bạn lại đang ở văn phòng hoặc đang trong kỳ nghỉ xa, My Netis sẽ khiến mọi chuyện trở nên cực kỳ đơn giản và dễ dàng cho bạn.

my netis 3

Download - Ứng dụng cấu hình Router Netis qua điện thoại thông minh và máy tính bảng

Sử dụng My Netis để ngay lập tức thiết lập Router Netis trong chớp mắt như: Xem các thiết bị được kết nối, chặn các thiết bị chỉ bằng một cú chạm, đặt giới hạn tốc độ trên thiết bị, chặn các trang web và ứng dụng trong mạng của bạn, thay đổi tên và mật khẩu mạng. Tất cả những điều này cũng có thể thực hiện với trang web quản trị chính thức. Tuy khiên khá phức tạp, đặc biệt từ điện thoại di động. Với ứng dụng này, mọi thứ có thể được thực hiện dễ dàng chỉ với một vài thao tác.

Thông qua My Netis, người dùng có thể biết những thiết bị nào đang kết nối đến mạng của mình và khóa các kết nối không mong muốn chỉ với một cái chạm tay. Nhờ đó mà bạn có thể tạm biệt các thiết bị xài ké. Ứng dụng cũng cung cấp nhiều tính năng thông minh để điều khiển và quản lý mạng của bạn ngay cả ở nhà hay đi xa nhờ tính năng quản lý từ xa. Quyền kiểm soát của phụ huynh đảm bảo các truy cập internet phù hợp với từng cá nhân trong gia đình. Cấp độ lọc và giới hạn thời gian cho phép bạn chặn các đường dẫn URL, ứng dụng nhất định và thiết lập lịch trình sử dụng internet cho trẻ nhỏ trong nhà.

my netis 4

Tải My Netis - Ứng dụng xem các kết nối, chặn các thiết bị kết nối trên router Netis

Lưu ý: My Netis có thể không hoạt động với tất cả các kiểu máy hoặc phiên bản firmware. Trong trường hợp này, bạn có thể gửi thông tin mô hình bộ định tuyến đến nhà phát hành để được hướng dẫn chi tiết. Bên cạnh đó, bạn truy cập http://192.168.1.1 để thiết lập mật khẩu quản trị viên để những người dùng khác không thể sử dụng này kiểm soát bộ định tuyến của bạn.

Các tính năng chính của My Netis:

- Xem các thiết bị được kết nối.

- Chặn các thiết bị chỉ bằng một cú chạm.

- Đặt giới hạn tốc độ trên thiết bị.

- Chặn các trang web và ứng dụng trong mạng của bạn.

- Thay đổi tên và mật khẩu mạng.

Nói tóm lại, My Netis cho Android là ứng dụng quản lý Router Netis nhanh, ổn định và đáng tin cậy trên mobile. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết bên dưới dể download My Netis miễn phí trên Google Play và cài đặt cho thiết bị của mình.


Liên kết tải về - [8.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Netis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my netis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Netis Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm