download AndroDumpper cho Android

AndroDumpper

 cho Android

Download AndroDumpper - Quản lý, bảo mật mạng Wifi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/02/2019

AndroDumpper là ứng dụng có khả năng quét và kết nối các bộ định tuyến Wifi chạy chuẩn WPS. Bên cạnh đó, AndroDumpper còn kết nối với các mạng Wifi có mật khẩu bảo vệ cũng như cung cấp các thuật toán riêng cho một số loại phần cứng cụ thể.


Ứng dụng AndroDumpper dò tìm các mạng Wifi có sẵn và hiển thị thông tin liên quan đến từng mạng đó, bao gồm tên mạng, tình trạng khởi chạy WPS, loại mã hóa, độ mạnh tín hiệu Wifi, v.v, giúp người dùng chọn được các mạng Wifi mạnh nhất và thiết lập kết nối ổn định nhất tới máy tính của mình.

androdumpper

AndroDumpper không đảm bảo kết nối người dùng với tất cả các mạng Wifi tìm được, nhưng với sự hỗ trợ của các thuật toán thông minh và tính năng chọn Wifi phát sóng mạnh nhất, dò tìm mật khẩu Wifi khi có mã PIN WPS, rõ ràng ứng dụng AndroDumpper rất đáng để dùng thử.

Nếu đang sử dụng điện thoại chạy hệ điều hành Android 5 (Lollipop) trở lên, người dùng không cần root máy vẫn có thể kết nối tới các mạng Wifi, nhưng không thể xem mật khẩu. Mật khẩu chỉ hiển thị với các máy đã root.

Các tính năng chính của ứng dụng AndroDumpper:

- Dò tìm và kết nối Wifi có bảo mật.

- Hiển thị thông tin liên quan đến mạng Wifi dò được.

- Chọn Wifi phát sóng mạnh nhất.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AndroDumpper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat androdumpper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AndroDumpper cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm