download Tenda WiFi Cho Android

Tenda WiFi

 Cho Android

Download Tenda WiFi - Quản lý kết nối Wifi trên thiết bị di động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/05/2020

Tenda WiFi cung cấp quản lý tổng thể các bộ định tuyến Tenda và hỗ trợ quản lý mạng cục bộ hay mạng từ xa, cho phép đăng nhập bằng tài khoản Tenda và ràng buộc bộ định tuyến Tenda của bạn, bạn có thể kiểm soát trạng thái mạng gia đình của mình mọi lúc mọi nơi. Tenda WiFi làm việc với nhiều loại bộ phát Wifi Tenda khác nhau trên thị trường.


 

1. Giới thiệu về Tenda WiFi

Tenda WiFi là ứng dụng dành cho những thiết bị đang sử dụng Router Wifi của thương hiệu Tenda với chức năng quản lý tất cả những vấn đề đang xảy ra với mạng của bạn. Tenda WiFi kết nối nhanh chóng với bộ định tuyến của bạn, quản lý mạng cục bộ và mạng từ xa. Bạn sử dụng tài khoản Tenda và ràng buộc bộ định tuyến Tenda của bạn, kiểm soát wifi mọi lúc mọi nơi, nó làm việc với các bộ phát Wifi Tenda gồm AC5, AC6, AC7, AC9, AC10, AC15, AC18, AC1206, F9.

tenda wifi

Download Tenda WiFi, Quản lý kết nối Wifi trên thiết bị di động

Những sản phẩm đến từ thương hiệu Tenda bao gồm Mesh wifi, Router Wifi, Switch, Wifi qua đường dây điện, USB wifi, CPE băng thông, 3G/4G, Kích sóng Wifi, IP Camera cho mạng gia đình và các thiết bị khác dành cho doanh nghiệp. Ưu điểm của những sản phẩm này là dễ dàng cài đặt chất lượng đảm bảo cho nên bạn có thể nhanh chóng và kích hoạt để sử dụng. Với Tenda WiFi bạn sẽ luôn giữ được wifi trong tầm kiểm soát, ngoài ra để mạng wifi của bạn an toàn, bạn nên đổi mật khẩu wifi theo định kỳ để hạn chế khả năng bị truy cập và dùng chùa.

2. Các đặc điểm chính của Tenda WiFi:

- Quản lý tổng thể các bộ định tuyến Tenda.
- Quản lý mạng cục bộ, quản lý từ xa,
- Đăng nhập bằng tài khoản Tenda.
- Làm việc với nhiều bộ phát wifi của Tenda.

3. App liên quan

Dr Wifi cũng là ứng dụng dành cho các thiết bị di động đang sử dụng mạng wifi, với khả năng đo băng thông và tốc độ của mạng Wi-Fi một cách nhanh chóng và chính xác, bên cạnh đó Dr Wifi có thể liệt kê và hiển thị tên tất cả các thiết bị được kết nối với mạng Wi-Fi của bạn, thay đổi DNS mà không cần root thiết bị.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tenda WiFi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tenda wifi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tenda WiFi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm