download WiFi Scanner 5.0.0.293

WiFi Scanner

 5.0.0.293

Download WiFi Scanner - Quét và phân tích mạng không dây

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 17/12/2020

Bên cạnh Netcut thì WiFi Scanner cũng là phần mềm quản lý mạng không dây cho phép bạn dễ dàng định vị các mạng không dây có thể nhìn thấy và thông tin tương ứng của nó. WiFi Scanner tương thích mạng không dây 802.11a/b/g/n/ac/ax hữu ích cho những người dùng cá nhân thường truy cập các điểm mạng phổ biến.


1. Giới thiệu về WiFi Scanner

WiFi Scanner tên đầy đủ là Lizard Systems WiFi Scanner có thể quét mạng nhanh chóng và cung cấp cho bạn các thông tin gồm: tên mạng (SSID), cường độ tín hiệu (RSSI) và chất lượng, địa chỉ MAC (BSSID), kênh, tốc độ dữ liệu tối đa và có thể đạt được, bảo mật,...Ứng dụng này hỗ trợ các dải tần 2,4 và 5 GHz, độ rộng kênh 20, 40, 80, 160 và 80 + 80 MHz, cần cho những người cần tìm hiểu phân bố cường độ tín hiệu cho mạng không dây tại nhà của họ hoặc chọn vị trí cho điểm truy cập của họ để có chất lượng tín hiệu tối ưu.

wifi scanner

Download WiFi Scanner, Quét và phân tích mạng không dây

WiFi Scanner giúp người dùng đánh giá việc phân bổ mạng không dây theo kênh và chọn băng thông ít tắc nghẽn nhất cho điểm truy cập mạng. Phần mềm cũng có khả năng phát hiện tiêu chuẩn bảo mật WEP , WPA hoặc WPA2 cho mạng không dây, hỗ trợ cho WPS 1.0 và WPS 2.0; hiển thị các thay đổi về mức tín hiệu theo thời gian ở dạng đồ họa trực quan; mặt nạ phổ tín hiệu cho từng mạng; khả năng tùy chỉnh mạng, lọc mạng theo các thông số cụ thể; hiển thị trạng thái vô tuyến Wi-Fi, xem thông số kết nối, quản lý cấu hình mạng. Bạn có thể tham khảo một số mẹo bảo mật mạng wifi an toàn để biết cách bảo vệ cho kết nối internet cá nhân trong thời đại ẩn chứa đầy rủi ro này, những thủ thuật này được TAIMIENPHI giới thiệu chi tiết.

2. Các đặc điểm chính của WiFi Scanner:

- Tìm kiếm mạng không dây đơn giản, nhanh chóng.
- Hiển thị thông tin chi tiết cho mạng không dây.
- Tương thích mạng không dây 802.11a/b/g/n/ac/ax.
- Hiển thị mô tả chi tiết của các yếu tố thông tin.
- Hiển thị các thay đổi về mức tín hiệu theo thời gian ở dạng đồ họa.
- Quản lý cấu hình kết nối không dây.

3. App liên quan

Netcut cũng là phần mềm giúp quản lý kết nối Internet, tự động quét mạng máy tính và thu nạp thông tin trên các máy tính được kết nối, các công cụ chuyên dụng để tìm một địa chỉ IP cụ thể, ngoài ra Netcut còn giúp phát hiện và xử lý những kẻ trộm mạng của bạn mà không cần dùng đến các phương pháp phức tạp.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Scanner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi scanner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Scanner 5.0.0.293


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm