download Google Wifi Cho Android

Google Wifi

 Cho Android

Download Google Wifi - Thiết lập và kiểm soát các điểm Google Wifi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 27/07/2021

Google Wifi là ứng dụng trên di động cho phép bạn thiết lập và kiểm soát các điểm Google Wifi hoặc OnHub ngay từ thiết bị di động của mình, giúp kiểm soát mạng của mình thông qua việc chia sẻ mật khẩu Wi-Fi của bạn, xem thiết bị nào đang trực tuyến. Ngoài ra bạn còn có thể xác định các thiết bị được ưu tiên để có hiệu suất tốt hơn hoặc tạm dừng Wi-Fi trên thiết bị của trẻ em.


Hiện ứng dụng Google Wifi đã bị gỡ khỏi các cửa hàng Google Play và AppStore

1. Giới thiệu về Google Wifi

Google Wifi giúp người dùng kiểm soát mạng wifi một cách toàn diện từ việc thiết lập hệ thống Google Wifi hoặc OnHub chỉ trong vài phút, đến việc chia sẻ mật khẩu wifi cho thiết bị nào bạn muốn, ưu tiên hiết bị để có tốc độ nhanh hơn khi xác định nó quan trọng nhất hoặc tạm dừng wifi trên bất cứ thiết bị nào. Ứng dụng Google Wifi cũng cung cấp thông tin chi tiết để giúp bạn tận dụng tối đa Wi-Fi của mình.

google wifi

Download Google Wifi, Thiết lập và kiểm soát các điểm Google Wifi

Google Wifi còn cung cấp nhiều thông tin liên quan đến mạng wifi, xem các thiết bị được kết nối vào mạng của bạn và lượng băng thông bạn đang sử dụng. Ứng dụng cũng hỗ trợ bạn tạo một mạng riêng cho khách của bạn, chạy kiểm tra mạng để kiểm tra tốc độ kết nối của bạn, thay đổi cài đặt mạng gồm đổi tên Wifiđổi mật khẩu Wi-Fi hay thêm người quản lý mạng có thể giúp bạn theo dõi Wi-Fi của mình.

2. Các đặc điểm chính của Google Wifi:

- Thiết lập hệ thống Google Wifi hoặc OnHub.
- Ưu tiên thiết bị được kết nối wifi.
- Tạm dừng Wi-Fi trên thiết bị của trẻ em.
- Chạy kiểm tra mạng để kiểm tra tốc độ kết nối của bạn.
- Chia sẻ mật khẩu wifi, thay đổi tên mạng.

3. Game liên quan

Wifi Connect cũng là ứng dụng hỗ trợ quản lý các kết nối wifi trên thiết bị của bạn, bao gồm hay đổi mật khẩu mạng wifi, xem các thông tin liên quan đến Wifi, tắt và khởi động wifi vào mọi thời điểm, bên cạnh đó Wifi Connect còn hiển thị tín hiệu wifi qua biểu đồ trực quan, xem cường độ tin hiệu, kênh và tần số wifi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Wifi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google wifi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Wifi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm