download My Talking Kitty Cat Cho Android

My Talking Kitty Cat

 Cho Android

Download My Talking Kitty Cat - Game nuôi mèo ảo cho mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/06/2020

My Talking Kitty Cat là tựa game nuôi thú gây nghiện cho phép bạn trải nghiệm cảm giác trò chuyện với mèo, chăm sóc và chơi đùa với mèo. Với chú mèo biết nói siêu đáng yêu trong My Talking Kitty Cat, bạn chắc chắn sẽ bật cười và có những phút giây giải trí thú vị.


Mèo là thú cưng được nhiều người yêu thích nhưng ngoài đời không phải ai cũng có thể nuôi dưỡng chúng vì nhiều lý do khác nhau. Do vậy, rất nhiều tựa game nuôi mèo ảo đã được thiết kế và phát hành cho những người yêu thích mèo. Với các game này, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác nói chuyện với mèo, chăm sóc và chơi đùa với mèo. My Talking Kitty Cat là tựa game thú vị sẽ cho phép bạn làm điều này. Hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu ngay về game này nhé!

Download My Talking Kitty Cat - Game mèo biết nói cho điện thoại Android

1. Giới thiệu về My Talking Kitty Cat

My Talking Kitty Cat là một trong những game nuôi thú cưng ảo mà nhiều người yêu thích hiện nay, đặc biệt là những ai yêu mèo. Bạn sẽ được gặp một chú mèo xinh đẹp biết nói và chắc chắn rằng bạn sẽ muốn khoe chú mèo này với tất cả bạn bè của bạn. Download My Talking Kitty Cat thú vị này và tham gia vào thế giới mèo siêu dễ thương.

Tải My Talking Kitty Cat - Game nuôi mèo ảo cho mobile

Trong game, bạn chơi với chú mèo thanh lịch và dễ thương, đồng thời bạn chắc chắn sẽ phải bật cười với những hành động ngớ ngẩn của cô mèo này. Để nghe được tiếng của chú mèo biết nói này, bạn hãy nói điều gì đó và chú mèo này sẽ nhắc lại những gì bạn nói với một giọng điệu hài hước. Bên cạnh đó, bạn còn có thể được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị khác nữa với chú mèo như chăm sóc chú mèo bằng cách cho ăn, uống, quan sát cảm giác của chú mèo khi đói, buồn ngủ, chọn trang phục để mặc cho chú mèo biết nói siêu dễ thương của bạn ... và thậm chí là dẫn chú mèo thời trang đi chơi.

Download My Talking Kitty Cat - Game nói chuyện với mèo

2. Các tính năng nổi bật của My Talking Kitty Cat

My Talking Kitty Cat có các tính năng đáng chú ý sau:

- Nói chuyện với chú mèo và nó sẽ nhắc lại tất cả với một giọng điệu dễ thương và hài hước
- Chăm sóc chú mèo biết nói này mọi thời điểm
- Tắm cho mèo sau cả ngày vui chơi
- Mặc quần áo, phụ kiện thời trang để chú mèo trở lên thanh lịch, thời trang hơn
- Chơi các mini game thú vị với chú mèo như:

+ Flappy Kitty: Bạn sẽ cho mèo chạy và lấy nhiều thức ăn nhất có thể và cố gắng sống lâu nhất có thể. Điều khiển để mèo bay như chim và vượt qua tất cả các chướng ngại vật.
+ Food Drop: Điều khiển mèo của bạn để có được càng nhiều thức ăn tốt càng tốt. Hãy chắc chắn rằng mèo chỉ ăn những gì nó có thể ăn được
+ Spikes: Di chuyển mèo trên màn hình và cố gắng không để mèo chạm vào gai
+ Kitty Jump: Làm cho mèo kitty bay càng cao trên bầu trời càng tốt.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn chơi game Adorable Home, game nuôi mèo
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Bạn đang ao ước có một cuộc sống đầy yêu thương cùng với người bạn đời và những chú mèo xinh xắn, đáng yêu ? Adorable Home sẽ là tựa game mô phỏng giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ này, cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách chơi game Adorable Home trong bài viết bên dưới đây.
  • Top game nuôi mèo trên điện thoại hay chẳng kém Adorable Home
    Adorable Home đang là tựa game "gây bão" mạng xã hội trong những ngày qua, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp, cốt truyện dễ thương xoay quanh cuộc sống gia đình, tựa game mô phỏng này nhanh chóng nhận được
  • Mẫu phòng tắm game Adorable Home đẹp nhất
    Sau bao nhiêu ngay chờ đợi, cuối cùng những người hâm mộ game nuôi mèo Adorable Home cũng có thể mở khóa và trang trí phong tắm, sau đây Taimienphi gửi tặng bạn đọc những mẫu phòng tắm game Adorable
  • Cách chơi game mèo nổ Exploding Kittens trên PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game mèo nổ Exploding Kittens hấp dẫn đông đảo người chơi trên khắp thế giới. Bạn hoàn toàn có thể chơi Exploding Kittens trên PC thông qua trình giả lập máy tính. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn chơi game mèo nổ Exploding Kittens bằng Bluestacks.
  • Cách nuôi bò trong game Minecraft
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nuôi bò trong game Minecraft là thủ thuật sử dụng trong chăn nuôi, giúp bạn sinh tồn được trong thế giới game Minecraft. Vậy làm thế nào để nuôi bò trong game Minecraft, các bạn hãy làm theo hướng dẫn sau đây của Taimienphi.vn để có đàn bò trong trang trại nhé.
  • Cách tải và chơi Talking Juan trên điện thoại cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Taking Juan tựa giải trí hấp dẫn với gameplay tương tự như My Talking Tom. Mặc dù cả hai tựa game có nội dung giống hệt nhau, tuy nhiên Talking Juan lại sở hữu tính năng hấp dẫn, có thể đưa bạn từ bất ngờ này sang bất ngờ khác và tham gia những mini game thú vị theo cách không thể nào ngờ tới.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Top game nuôi thú đáng chơi nhất trên điện thoại Android và iOS đều có lối chơi tương đối đơn giản, không khó và phù hợp với mọi lứa tuổi, đặc biệt là những bạn nữ và những người yêu thích động vật nhưng lại không có điều kiện chăm sóc vật nuôi.
  • Cách chơi Mèo Du Ký ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ dừng lại là 1 game nối hạt thông thường, Mèo Du Ký thuộc thể loại game puzzle luyện trí não với lối chơi hoàn toàn mới, thách thức game thủ, đồng thời đem tới những trải nghiệm đầy thú vị xen lẫn hồi hộp, hào hứng. Hãy cùng chơi Mèo Du Ký ZingPlay để cùng vượt ngàn chướng ngại thách thức, theo dõi cuộc phiêu lưu gay cấn của nhân vật Mèo Cheese.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Cách nuôi ong lấy mật trong Minecraft 1.19
    Để nuôi ong lấy mật trong game Minecraft 1.19 không phải là dễ dàng nếu không biết cách, nội dung bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách nuôi ong lấy mật một cách chi tiết nhất
  • Top game giống PUBG Mobile trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Những tựa game có lối chơi sinh tồn giống PUBG Mobile dưới đây chắc chắn bạn đã biết tới, nghe nói tới hoặc đã trải nghiệm. Đây đều là những sản phẩm di động đang được ưa chuộng nhất hiện nay, tham khảo ngay nhé.
  • Mẫu thức ăn cho mèo để có nhiều tim trong Adorable Home
    Trong game mô phỏng nuôi mèo, tim Adorable Home là đơn vị tiền tệ chính để bạn trang trí nội ngoại thất cho ngôi nhà của mình, việc phân bố thức ăn cho mèo hợp lý sẽ giúp bạn tối đa hóa số tim
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My Talking Kitty Cat được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my talking kitty cat là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My Talking Kitty Cat Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm