download Talking Tom Farts Cho Android

Talking Tom Farts

 Cho Android

Download Talking Tom Farts - Game mèo Tom xì hơi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/04/2019

Talking Tom Farts là tựa game hành động vui nhộn dành cho mobile với hình ảnh chú mèo Tom quen thuộc, Talking Tom Farts được xây dựng từ ý tưởng tiếng xì hơi của chú mèo trong My Talking Tom và My Talking Tom 2.



Nhiệm vụ của người chơi trong Talking Tom Farts cho Android là giúp chú mèo Tom bay cao, bay xa bằng cách tạo ra những tiếng xì hơi lớn. Bạn sẽ chạm vào màn hình để khiến Tom xì hơi. Mỗi luồng hơi bay ra sẽ giúp chú mèo bay lên ngày càng cao.

talking tom farts

Tải Talking Tom Farts - Game nuôi mèo ảo cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tuy có lối chơi đơn giản nhưng Talking Tom Farts cho iPhone cũng đòi hỏi rất nhiều kỹ năng của người chơi. Chẳng hạn như Tom rất dễ bị lật nhào trong khi đang bay, vì vậy hãy căn thời gian chuẩn những lần xì hơi để chắc chắn rằng chú mèo không bị rơi xuống. Bên cạnh đó bạn cũng đừng quên thu thập tiền xu để mua các loại thực phẩm bổ trợ để tăng sức mạnh.

Nếu đã từng chơi My Talking Tom chắc hẳn bạn đã quen với tiếng xì hơi của chú mèo trong game, chính vì ý tưởng này mà các nhà làm game đã cho ra mắt Talking Tom Fart, một trò chơi riêng biệt hẳn với My Talking Tom, đây cũng có thể coi là phần spin-off của tựa game này.

talking tom farts 2

Download Talking Tom Farts - Game mèo Tom xì hơi

Talking Tom Farts được xây dựng với lối chơi độc đáo vui nhộn. Đồ họa của game được thiết kế dưới dạng 2D dễ thương với những phông nền đầy màu sắc, nhẹ nhàng và đậm chất thư giãn. Kết hợp với đó là hiệu ứng âm thanh tiếng xì hơi vui nhộn, cực kỳ hài hước.

Little Bear Hospital cũng là tựa game vui nhộn phù hợp với các bạn nhỏ yêu thích khám phá, trong Little Bear Hospital bé sẽ được vào vai bác sĩ gấu và mang đến cho các bạn động vật khác dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất.


Liên kết tải về - [53 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Talking Tom Farts được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat talking tom farts là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Talking Tom Farts Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm